Nhận sỉ số lượng màng PE quấn hàng giá rẻ chiết khấu cao

29/08/2024 | 58 |
0 Đánh giá

Thị trường màng PE quấn hàng hiện nay đang ngày càng được mở rộng và phát triển với giá bán tốt, đủ kích thước, đủ màu sắc cho bạn lựa chọn sử dụng phù hợp. Và tại công ty Thu Hồng là nơi nhận sỉ số lượng màng PE quấn hàng giá rẻ chiết khấu cao được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác hiện nay. 

Kho sỉ màng PE quấn hàng giá rẻ giao tận nơi 

_________________________________

 

Màng PE quấn hàng là gì? 

Màng PE quấn hàng hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như màng căng, màng chít, màng co quấn pallet, màng PE quấn pallet, màng PE công nghiệp…được tạo nên từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh không mùi, thân thiện với môi trường. Có thể nói, đây là một loại màng mỏng không độc hại, siêu dai dưới tác động của lực kéo siết nên được sử dụng để quấn, bọc đa dạng các loại hàng hóa, bảo vệ tốt hàng hoá tránh những tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, nước…Sản phẩm hiện được dùng phổ biến trong quấn bọc hàng hoá, cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển và bảo quản. 

Màng PE quấn hàng đủ màu

Màng PE quấn hàng đủ màu 

 

  • Thông tin chi tiết về sản phẩm. 

- Tên gọi: Màng PE quấn hàng và nhiều tên gọi phổ biến khác, tuỳ theo vùng miền mà chúng sẽ được gọi với cái tên phù hợp. 

- Chất liệu: Nhựa PE nguyên sinh. 

- Chiều rộng màng: 10cm, 15cm, 20cm, 50cm…hoặc sản xuất theo yêu cầu. 

- Độ dày: 12mic, 15mic, 17mic, 18mic, 19mic, 20mic, 23mic, 25mic, 27mic…

- Màu sắc: Trong suốt, xanh, vàng, đỏ…

- Quy cách đóng gói: Dạng cuộn tròn có lõi giấy cứng bên trong. 

- Trọng lượng: 1kg, 2kg, 2.5kg, 3kg, 3.5kg, 5kg, 7kg, 15kg, 20kg…

- Tính năng: Không mùi, độ co giãn cao, khả năng bám dính tốt, không độc hại, an toàn khi sử dụng. 

Màng PE quấn hàng bóng, mịn, trong suốt

Màng PE quấn hàng bóng, mịn, trong suốt 

 

Một số ưu điểm của màng PE quấn hàng hoá. 

  • Màng PE quấn hàng có màu sắc trong suốt, bề mặt trơn, bóng, mịn giúp bạn dễ dàng nhận biết được sản phẩm bên trong mà không cần phải xé mở, dễ dàng cho việc kiểm soát khi lưu kho. 
  • Nguồn nguyên liệu sản xuất cao cấp với khả năng co giãn lên đến 300% kết hợp với độ bám dính tốt trên hầu hết các bề mặt, tạo sự cố định chắc chắn, hạn chế tình trạng rung lắc trong quá trình vận chuyển. 
  • Màng PE quấn hàng tạo lớp chắc chắn không dẫn nhiệt, không dẫn điện, chống thấm nước, chống dầu mỡ, mực in, nhớt, không cho không khí đi qua, không tác dụng với bất kỳ dung dịch nào nên bảo vệ tốt hàng hoá bên trong. 

Màng PE quấn hàng được mua số lượng lớn tại Thu Hồng

Màng PE quấn hàng được mua số lượng lớn tại Thu Hồng 

Địa chỉ nhận sỉ số lượng màng PE quấn hàng giá rẻ chiết khấu cao. 

Với các đặc tính sử dụng an toàn, nhanh chóng màng PE quấn hàng luôn là lựa chọn phổ biến trong khâu đóng gói và vận chuyển hàng hoá hiện nay. Thu Hồng tự tin là đơn vị nhận sỉ số lượng màng PE quấn hàng giá rẻ chiết khấu cao hàng đầu thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng đánh giá và phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm. 

Màng PE quấn hàng sử dụng tiện, an toàn

Màng PE quấn hàng sử dụng tiện, an toàn 

Đặc biệt, màng PE quấn hàng được cung cấp bởi Thu Hồng đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng, đại lý, doanh nghiệp…Vậy nên, khi quý khách cần tìm địa chỉ nhận sỉ số lượng màng PE quấn hàng giá rẻ chiết khấu cao vui lòng liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. 

Thu Hồng luôn trao sự an tâm, tin tưởng đến với khách hàng bởi giá cả, chất lượng dịch vụ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp. 

 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com
 


Tin tức liên quan

Bình luận