NHÀ PHÂN PHỐI DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ

26/02/2021 | 673 |
0 Đánh giá

Với xu hướng thời trang phát triển như ngày nay, nhu cầu về may mặc ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng. Để có một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh còn phụ thuộc vào nhiều nguyên phụ liệu khác nhau. Dây treo nhãn mác là một trong những nguyên phụ liệu cần có. Vậy nhà phân phối nào cung cấp dây treo nhãn mác giá rẻ ?

Dây treo tem mác

Nhu cầu sử dụng phụ liệu may mặc – dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác là một vật dụng rất nhỏ nhưng lại không thể thiếu trong bất cứ các lĩnh vực kinh doanh thời trang. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bạn có thể khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy việc lựa chọn một nhà phân phối dây treo nhãn mác giá rẻ sẽ là ưu tiên hàng đầu của tất cả mọi khách hàng.

Một sản phẩm dây treo nhãn mác thường mang lại những lợi ích như:

- Dây treo kết hợp với nhãn mác sẽ giúp cho khách hàng biết được thương hiệu của sản phẩm đó là gì và tên của cửa hàng phân phối.

- Màu sắc, chất liệu của dây treo nhãn mác sẽ làm nổi bật hơn chất lượng của sản phẩm

- Việc treo nhãn mác mà không phải may trực tiếp vào quần áo sẽ giúp không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đạn xỏ ti xỏ sỉ rẻ ưu đãi

Các dòng sản phẩm dây treo nhãn mác của Thu Hồng đa dạng về mọi mặt như:

- Kích thước: 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm.

- Chất liệu: dây treo nhãn mác được làm từ nhựa chất lượng cao, dẻo dai trong suốt.

- Màu sắc: trắng, đen và màu theo yêu cầu của quý khách.

- Mẫu mã: dây treo nhãn mác đầu tròn, đầu nhọn, hột, chữ V.

Nhà phân phối dây treo nhãn mác giá rẻ

Nhận biết tầm quan trọng của dây treo nhãn mác trong các hoạt động kinh doanh thời trang. Thu Hồng luôn muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt về giá cả cũng như chất lượng. Không chỉ trước khi bán hàng mà sau khi mua hàng, bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm đều được giải quyết theo hướng tốt nhất, tạo sự thoải mái và vui vẻ cho khách hàng.

Sản phẩm tại Thu Hồng đều được cam kết 100% được sản xuất tại xưởng. Khi phát hiện hàng không đúng như yêu cầu, hàng kém chất lượng, đơn vị chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách như đã thỏa thuận ban đầu.

5000 sợi hộp dây treo nhãn mác nhựa

Là công ty sản xuất, nhà phân phối trực tiếp nên giá mà công ty cung cấp cho các đơn vị xưởng may, thời trang… lả giá thành rẻ nhất với cam kết không nơi nào có giá tốt hơn với đủ các loại mẫu mã, kích thước.

Chính sự đầu tư nghiêm túc, kinh doanh có tâm và uy tín của Thu Hồng đã giúp chúng tôi trở thành nhà phân phối dây treo nhãn mác giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam và tất nhiên những khách hàng chưa từng hợp tác với Thu Hồng, mong trong tương lai sẽ là một phần không thể thiếu của Thu Hồng

Đạn xỏ nhựa xỏ mác quần áo giá rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận