Nhà phân phối đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ

26/06/2021 | 834 |
0 Đánh giá

Các shop thời trang chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những chiếc đạn xỏ nhựa xinh xắn và vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm nhà phân phối đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ ở đâu, hãy để Thu Hồng là câu trả lời uy tín dành cho bạn.

 

Đạn xỏ nhựa - dây treo nhãn mác thời trang

Phân phối đạn xỏ dây xỏ nhựa 7 inch giá rẻ

Đạn xỏ nhựa 7 inch gắn nhãn mác giá rẻ

Giới thiệu đôi nét về đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ nhựa được làm từ chất liệu nhựa nên rất dẻo dai và vô cùng bền bỉ. Đạn xỏ là một sợi dây nhựa mỏng có kết cấu hai phần, phần đầu được thiết kế khá nhọn và rất nhỏ, đây chính là bộ phận dùng để xuyên qua lỗ khoan của mác quần áo, đầu còn lại là nơi để cố định và hoàn thành một chiếc đạn xỏ nhựa.

Bởi được sản xuất bằng chất liệu nhựa nên sau khi khách hàng mua hàng, có thể dễ dàng tháo mác bằng tay mà không cần sử dụng đến kéo. Điều này tạo sự tiện lợi đối với khách hàng cũng như mỗi doanh nghiệp.

 

Thu Hồng nhà phân phối đạn xỏ nhựa dây xỏ nhựa gắn mác quần áo giá rẻ

Đạn xỏ nhựa, dây xỏ nhựa 5 inch

Một số lưu ý khi sử dụng đạn xỏ nhựa

Công ty Thu Hồng sản xuất đạn xỏ nhựa với rất nhiều kích cỡ. Vì vậy, bạn nên lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng, không nên kéo căng chiếc đạn xỏ, điều này sẽ làm giãn đạn xỏ và nó sẽ không phát huy tốt tác dụng của nó. Kích thước đạn xỏ nhựa Thu Hồng đang cung cấp là 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch.

Không nên để đạn xỏ nhựa ở ngoài trời (đặc biệt là trời nóng gay gắt). Nhựa và nhiệt độ nóng vốn là kẻ thù của nhau. Vì thế, khi bạn để đạn xỏ nhựa ngoài trời nắng, nhựa sẽ bị biến dạng và nhanh đứt.

Đạn xỏ nhựa nên được bảo quản trong túi bóng, hoặc cất ở những nơi khô ráo thoáng mát để chúng phát huy tác dụng một cách tốt nhất.

Khi mua sản phẩm đạn xỏ nhựa bạn nên kiểm tra thử sản phẩm bằng cách kéo nhẹ một chiếc đạn xỏ bất kì để kiểm tra tính đàn hồi và chất lượng của từng sản phẩm.

 

Đạn xỏ nhựa dây gắn mác nhựa các loại giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa 9 inch 

Nhà phân phối đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa là công cụ phổ biến của hầu hết các shop thời trang. Vì thế hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất đạn xỏ nhựa, công ty Thu Hồng là một trong số những địa chỉ uy tín góp mặt vào việc phân phối và cung cấp đạn xỏ nhựa giá sỉ ưu đãi trên địa bàn TP.HCM và toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối cùng với sự tin tưởng của khách hàng, công ty Thu Hồng vẫn không ngừng cố gắng và phân phối nhiều loại đạn xỏ nhựa với mẫu mã đa dạng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Phân phối đạn xỏ nhựa treo mác giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa, dây gắn mác nhựa 3 inch 

Hy vọng công ty Thu Hồng có cơ hội được phục vụ quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận