Nhà phân phối bút xóa giá rẻ ưu đãi

24/03/2023 | 268 |
0 Đánh giá

Bút xóa là dụng cụ học tập được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng vì đây là sản phẩm giúp tẩy, xóa. Các cửa hàng, đại lý luôn có nhu cầu tìm nhà phân phối bút xóa giá rẻ ưu đãi, vậy đâu là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé.

 

Thu Hồng - Nhà phân phối bút xóa nước Thiên Long giá rẻ ưu đãi

Bút xóa nước Thiên Long CP-02 nhà phân phối giá rẻ

Bút xóa nước Thiên Long CP-02

Thông số chi tiết của bút xóa nước Thiên Long

- Cấu tạo:

+ Bút xóa nước Thiên Long có kiểu dáng thân dẹt, vừa tầm tay, thuận tiện khi sử dụng, cán bằng nhựa màu xanh lá thể hiện sự trẻ trung, năng động.
+ Đầu bút bằng kim loại có lò xo đàn hồi tốt
+ Công nghệ vượt trội giúp mực xóa che phủ đoạn văn bản bị sai nhanh khô, có thể viết lại lên ngay được, không độc hại và an toàn với tầng ozone

- Dung tích: 12ml
- Quy cách: 10 bút/hộp

- Trọng lượng: 34gr

- Thương hiệu: Thiên Long

 

Bút xóa nước Thiên Long chính hãng, bền, chất lượng giá rẻ ưu đãi

Bút xóa Thiên Long chính hãng, bền, chất lượng

- Lưu ý:
+ Đặt bút hướng lên khi không sử dụng
+ Lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
+ Lắc đều bút trước khi sử dụng

- Hướng dẫn sử dụng: Thao tác sử dụng bút xóa vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ việc ấn nhẹ phần đầu ngòi bút vào vị trí muốn xóa là mực in đã phủ một lượng vừa phải, mỏng như một lớp keo trắng đè lên bề mặt giấy. Điều này càng làm tăng tính thẩm mỹ hơn và khiến cho phần lỗi sai khó có thể nhận ra.

Nhà phân phối bút xóa giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối bút xóa, nhưng đâu là nhà phân phối đáp ứng tiêu rẻ, uy tín, chất lượng. Và công ty Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Thu Hồng là một trong những nhà phân phối bút xóa giá rẻ ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay và đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

 

Bút xóa Thiên Long 10 bút/hộp sỉ rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Bút xóa Thiên Long 10 bút/hộp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các vật dụng văn phòng phẩm, Thu Hồng tự tin đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, phục vụ trong công việc, học tập lẫn trong cuộc sống. Khách sỉ và đại lý còn nhận được chiết khấu hoa hồng cao, giúp tiết kiệm được chi phí, tối ưu lợi nhuận kinh doanh khi mua hàng với số lượng nhiều.

Chất lượng sản phẩm luôn được Thu Hồng đặt lên hàng đầu, khách hàng được kiểm hàng rồi mới thanh toán, cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ chi phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng, miễn phí ship khu vực nội thành TP.HCM và còn rất nhiều ưu đãi khác nữa.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận