NHÀ CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

12/04/2021 | 586 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng dây rút nhựa chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt và được các doanh nghiệp, các xưởng sản xuất tin dùng. Chính vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng là điều cần thiết cho nhiều doanh nghiệp lúc này.

Dây lạt nhựa 8x400mm màu trắng giá rẻ

Phân loại kích thước dây rút nhựa

Dù chỉ là một phụ liệu nhỏ bé thế nhưng vai trò của dây rút nhựa là cực kì quan trọng. Nó được sử dụng một cách thường xuyên không chỉ trong công nghiệp, trong sản xuất mà còn rất hữu ích trong đời sống hằng ngày. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại dây khác cùng công dụng nhưng dây rút nhựa vẫn là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất nhờ những ưu điểm nổi bật của nó.

Dây rút nhựa rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên, kích thước của một số loại dây rút nhựa thường xuyên được sử dụng như:

- Dây rút nhựa 1 tấc với kích thước là 3x100mm: Đây là loại dây rút nhỏ nhất, thường được dùng để cố định túi xách của khách hàng tại các trung tâm mua sắm…

- Dây rút nhựa 1.5 tấc có kích thước 4x150mm: Được sử dụng để buộc bao bì trong nhà máy sản xuất thức ăn gia súc.

Nhà cung cấp dây rút nhựa 5x300 giá rẻ tại xưởng

- Dây rút nhựa 2 tấc, 2.5 tấc có kích thước 4x200, 5x250mm: Là loại dây được sử dụng khá phổ biến. Chúng xuất hiện trong hầu hết các nhà xưởng được dùng để buộc hàng hóa, niêm phong sản phẩm.

- Dây rút nhựa 3 tấc, 3.5 tấc có kích thước 5x300, 8x350: Là loại dây được sử dụng cho các sản phẩm gỗ công nghiệp hay sợi cáp điện.

- Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại dây rút nhựa cỡ lớn khác từ 4 tấc đến 5 tấc cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Cung cấp dây rút màu 10 cm giá rẻ tại xưởng

Nhà cung cấp dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng

Nếu vẫn chưa tìm được nhà phân phối nào phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra thì đừng ngại ngần gì mà không đến với công ty chúng tôi. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công, công ty chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ tại xưởng phải chăng nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi hoặc hướng dẫn đặt hàng với các khách hàng ở xa, các chính sách về giá, về mức chiết khấu cao,… Tất cả thông tin cần thiết về sản phẩm, về công ty, các bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi gọi điện cho đội ngũ tư vấn khách hàng của chúng tôi.

Nhà cung cấp dây rút nhựa đen 10cm cột hàng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận