Nhà cung cấp dây lạt nhựa giá rẻ uy tín tại TP.HCM

27/11/2021 | 493 |
0 Đánh giá

Dây lạt nhựa là một sản phẩm quan trọng và gần như không thể thiếu trong nhiều ngành, đặc biệt nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp dây lạt nhựa giá rẻ uy tín tại TP.HCM đang là chủ đề được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay.

 

Gía sỉ rẻ lạt nhựa màu đỏ 2 tấc

Dây lạt nhựa màu đỏ 2 tấc

Những ưu điểm nổi bật của dây lạt nhựa

Dây lạt nhựa được sản xuất từ nhựa PA66 cao cấp giúp chúng sở hữu được nhiều đặc tính vượt trội như khả năng chịu nhiệt, chống tia UV và chịu lực tốt, dù trong bất kì điều kiện môi trường nào. Tuy nhiên cần lưu ý giữ và bảo quản dây lạt nhựa ở giới hạn nhiệt độ và trọng lượng ở ngưỡng an toàn để có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Dây lạt nhựa có tính mềm dẻo, có độ đàn hồi, bền và tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, với nhiều màu sắc trắng, đen, xanh, nâu, tím, đỏ, vàng tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Các loại kích thước thông dụng của dây lạt nhựa thường là 1 tấc (10cm),  1.5 tấc (15cm), 2 tấc (20cm), 2.5 tấc (25cm), 3 tấc (30cm), 3.5 tấc (35cm) 4 tấc (40cm), 5 tấc (50cm).

 

Dây lạt nhựa màu trắng 3 tấc giá rẻ

Dây lạt nhựa màu trắng 3 tấc

Dây lạt nhựa được sử dụng để ràng, buộc miệng bao bì và nhiều ứng dụng khác, dưới đây là một vài ứng dụng của dây lạt nhựa:

- Nông nghiệp: Giúp cố định miệng bao đựng nông sản, cột gói hàng hóa thành bó, tạo dáng cây cảnh…

- Công nghiệp: Đối với lĩnh vực công nghiệp dây thường được dùng để đóng gói kiện hàng hay niêm phong gói hàng hóa,…

 

Dây lạt nhựa đa năng giá sỉ rẻ

Tính năng của dây lạt nhựa

Lựa chọn nhà cung cấp dây lạt nhựa giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Dây lạt nhựa đã không còn là sản phẩm xa lạ gì với nhiều người, việc các cơ sở mọc lên như nấm cũng khiến cho quá trình tìm kiếm sản phẩm dây lạt nhựa giá rẻ của bạn trở nên khó khăn. Hãy lựa chọn một cơ sở uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây lạt nhựa để giúp khách hàng có những sản phẩm chất lượng nhất, giúp cho công việc của bạn được đảm bảo, hiệu quả.

 

Dây lạt nhựa đen 5 tấc giá sỉ rẻ

Dây lạt nhựa đen 5 tấc

 Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho quá trình lựa chọn nhà cung cấp dây lạt nhựa giá rẻ uy tín tại TP.HCM của bạn.

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận