Nhà cung cấp dao rọc giấy giá siêu rẻ, chất lượng siêu tốt

14/04/2023 | 274 |
0 Đánh giá

Dao rọc giấy là dụng cụ phổ biến được sử dụng rộng rãi ở nhiều môi trường làm việc khác nhau như: môi trường văn phòng, môi trường kho bãi, môi trường sửa chữa, lắp ráp. Với những công dụng như vậy, dao rọc giấy đã chẳng còn xa lạ với cuộc sống hàng ngày của chúng ta và trở nên phổ biến. Vậy địa chỉ nhà cung cấp dao rọc giấy giá siêu rẻ, chất lượng siêu tốt ở đâu? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

 

Dao rọc giấy đủ màu giá siêu rẻ, chất lượng siêu tốt

Dao rọc giấy đủ màu

Mô tả chi tiết dao rọc giấy 

Dao rọc giấy có lưỡi dao có thể thu vào bằng một nút bấm. Lưỡi dao của nó có các đốt, thường là từ 7-10 đốt. Mỗi khi có một đốt bị mòn bạn có thể bẻ đi để lấy một đốt mới sắc bén hơn. Cứ tiếp tục bẻ đến khi lưỡi dao quá ngắn thì thay lưỡi dao khác.

Lưỡi dao làm từ hợp kim thép cao cấp có độ bền cao, sắc bén và độ khía sâu hoàn hảo. Chất liệu này cũng giữ cho đường rọc trở nên trơn tru, chính xác hơn. Lưỡi dao không gỉ sét nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Dao rọc giấy có cán bằng nhựa thường là màu đỏ, cam hoặc đen. Cán khá to tay cầm có nhiều rãnh nhỏ nên cầm khá bám tay. Bạn có thể thấy lưỡi dao có thể thu vào để giữ an toàn khi không sử dụng. Lưỡi dao khá mỏng nên nó dùng để cắt các giấy văn phòng. Lưỡi có 7 đốt bạn có thể bẻ được 7 lần nếu bị mòn. Phần đuôi có chốt màu đen, rút ra để bẻ đốt lưỡi.

 

Dao rọc giấy tiện dụng giá siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Dao rọc giấy tiện dụng 

Dao rọc giấy có kích thước 0.4 x 9 x 80 mm nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay, dễ cố định đường cắt. Bên trong có ngăn chứa lưỡi dự phòng tiện lợi. Phần tay cầm có màu sắc đẹp mắt mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc, học tập của người dùng.

Phần tay cầm bao bọc toàn bộ phần lưỡi dao tránh cho đôi tay của bạn không bị cắt phạm, trầy xước khi sử dụng. Tay cầm cũng có thêm các đường vân chống trượt, giúp bạn dễ dàng cố định dao và vững tay hơn khi thực hiện những đường rọc cắt một cách an toàn nhất.

 

Dao rọc giấy sắc bén giá sỉ rẻ, freeship HCM

Dao rọc giấy sắc bén

Nhà cung cấp dao rọc giấy giá siêu rẻ, chất lượng siêu tốt ở đâu?

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chính là nhà cung cấp dao rọc giấy giá siêu rẻ, chất lượng siêu tốt. Thu Hồng đảm bảo sẽ cung cấp các sản phẩm dao dọc giấy chất lượng cao được làm từ hợp kim không gỉ và chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao với giá sỉ siêu rẻ, chất lượng siêu tốt giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm dao rọc giấy tốt nhất phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi người.

 

Dao rọc giấy uy tín, chính hãng giá sỉ rẻ

Dao rọc giấy uy tín, chính hãng

Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách ưu đãi khác khi quý khách mua sản phẩm của công ty chúng tôi như:

- Giao hàng miễn phí tại khu vực TP. HCM.

- Ưu đãi giá rẻ cho những đơn hàng lớn.

- Giảm giá cho các khách hàng hợp tác lâu dài.

- Khuyến mãi, tặng quà tết cuối năm.

- Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng.

- Liên hệ chành xe gửi hàng đi tỉnh với những khách hàng ở xa.

- Đổi trả sản phẩm khi hàng bị lỗi và hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận