NGUỒN PHÂN PHỐI DÂY TREO TEM MÁC GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

15/04/2021 | 1193 |
0 Đánh giá

Nơi nào có nguồn phân phối dây treo tem mác giá sỉ rẻ ? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng sẽ là câu trả lời cho bạn. Công ty với nhiều năm cung cấp dây treo tem mác và đồng hành cùng hàng ngàn khách sỉ trên toàn quốc.

 

Dây treo tem mác giá sỉ rẻ

Nguồn phân phối đạn xỏ, dây treo tag , tem mác bằng nhựa giá sỉ rẻ

Các loại dây treo tem mác trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 2 loại dây treo mác phổ biến là đạn xỏ (hay còn được gọi là dây xỏ gắn mác quần áo) và dây chỉ treo mác, treo tag. Ngay từ tên gọi, ta đã có thể phân biệt được sự khác nhau của 2 loại dây này chính là từ nguyên liệu sản xuất.

Đạn xỏ là loại dây treo được sản xuất từ nhựa. Còn dây chỉ là loại dây được sản xuất từ chỉ dù. Dù là loại nào đi nữa thì các loại dây treo tem mác đều có cấu tạo rất giống nhau và thiết kế cực kì đơn giản. Chúng có 2 đầu, một đầu khóa và một đầu nhọn để xỏ tem mác quần áo. Cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng sản phẩm này cũng không có gì khó.

Dây treo tem mác, dây treo thẻ bài giá sỉ rẻ

Dây treo tem mác đầu xỏ nhọn giá sỉ rẻ

Đầu tiên bạn luồn dây qua lỗ nhỏ đã được đục sẵn trên thẻ và tiếp tục luồn qua phần được thiết kế riêng trên mỗi sản phẩm để xỏ thẻ. Sau khi luồn xong, bạn gắn đầu nhọn vào đầu khóa. Khi bạn nghe thấy tiếng “tách” có nghĩa là các bộ phận đã vào đúng vị trí của nó. Để chắc chắn, bạn có thể kiểm tra lại bằng cách giật dây xem chúng có bị tuột ra không. Các loại dây treo tem mác một khi đã cố định thì tự chúng rất khó bị bật ra. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nhãn mác của thương hiệu mình sẽ không thể bị thất lạc cho đến khi đến được tay người tiêu dùng.

Nguồn phân phối dây treo tem mác giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc lựa chọn cho mình nguồn hàng uy tín để kinh doanh lâu dài là một việc vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược kinh doanh và sự thành công của bạn sau này. Do đó, bạn nên dành nhiều thời gian tìm kiếm các thông tin về nhà cung  cấp bỏ sỉ uy tín để hạn chế tối thiểu các rủi ro.

Tại TP.HCM, công ty chúng tôi là một trong những công ty có thời gian hoạt động lâu và uy tín. Hàng luôn có sẵn số lượng lớn cực khủng, đáp ứng mọi nhu cầu, đảm bảo số lượng khách cần, giá thành luôn rẻ hơn thị trường.

Nguồn phân phối dây treo tem mác, đạn xỏ nhựa đầu tròn 5 inch

Ngoài ra, còn có những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn như chính sách giao hàng, thanh toán nhanh chóng, chính sách về các mức chiết khấu cho từng đơn hàng và chính sách hậu mãi cho khách hàng. Tất cả những thông tin cụ thể các bạn sẽ được cung cấp từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để có những đơn hàng chất lượng nhé.

----------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận