Nguồn hàng lấy sỉ dây rút nhựa cho các đại lý tại TP.HCM

20/12/2021 | 528 |
0 Đánh giá

Nguồn hàng lấy sỉ dây rút nhựa cho các đại lý tại TP.HCM được nhiều khách hàng quan tâm đến vì nhu cầu sử dụng dây rút nhựa ngày một nhiều và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Bán dây rút nhựa màu 2 tấc

Dây rút nhựa màu 2 tấc - 20cm

Dây rút nhựa sản phẩm đa năng trong nhiều lĩnh vực

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với các ưu điểm chống nhiệt, chống ăn mòn, với độ chắc chắn và mềm dẻo. Dây nhỏ gọn với độ đàn hồi cao với các công dụng dùng để cột, siết, niêm phong và đóng gói hàng hóa.

Dây rút nhựa có nhiều màu sắc đa dạng với các kích thước, chất lượng đồng đều nhau với khả năng chịu lực dao động từ 8-80kg và các kích thước thông dụng 10cm (1 tấc), 15cm (1 tấc rưỡi), 20cm (2 tấc), 25cm (2 tấc rưỡi), 30cm (3 tấc), 35cm (3 tấc rưỡi), 40cm (4 tấc), 50cm (5 tấc) đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Dây rút nhựa màu đen bền chắc sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc

Lựa chọn nguồn hàng lấy sỉ dây rút nhựa cho các đại lý ở đâu ?

Bạn đang cần nguồn hàng lấy sỉ dây rút nhựa uy tín, cung cấp những sản phẩm dây rút nhựa giá tốt đi đôi với chất lượng, tạo cho khách hàng sự yên tâm thoải mái, thái độ phục vụ tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng. Hãy để Thu Hồng là nơi lý tưởng cho bạn lựa chọn nhé, Thu Hồng là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng nhiều năm qua, sản phẩm dây rút nhựa do Thu Hồng cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất.

 

Dây rút nhựa màu trắng sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa màu trắng 2.5 tấc

Hy vọng với những thông tin chia sẽ trên sẽ hữu ích đối với những khách muốn tìm nguồn hàng lấy sỉ dây rút nhựa cho các đại lý của mình và đừng quên liên hệ với Thu Hồng khi có nhu cầu mua hàng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận