Nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ

13/03/2024 | 50 |
0 Đánh giá

Trong ngành thực phẩm thì giấy bạc nướng được dùng khá phổ biến với công dụng bọc thực phẩm trong quá trình tạo nên các món ăn ngon đơn giản và tiện lợi. Với ưu điểm về độ an toàn, tiện lợi, giúp giữ được hương vị thức ăn lâu nên dòng sản phẩm này được lựa chọn sử dụng nhiều tại hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn…Vậy, để tìm được nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ, mời bạn cùng xem bài viết sau. 

 

 

Giấy bạc nướng là gì? 

Giấy bạc nướng hay còn được gọi là màng bạc, giấy nhôm, chúng được tạo nên từ chất liệu lá nhôm và có màu bạc kim loại. Được biết, chất liệu này khá an toàn với sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường. Giấy bạc nướng có trọng lượng mỏng, nhẹ nhưng lại chịu tốt được nhiệt độ cao và dễ dàng tạo hình phù hợp. 

Giấy bạc nướng chính hãng

Giấy bạc nướng chính hãng 

 

Ưu điểm của giấy bạc nướng được người tiêu dùng đánh giá cao và có khả năng xé được bằng tay một cách dễ dàng, nhanh chóng và có thể sử dụng được cả hai mặt tiện lợi. 

Giấy bạc nhôm được ra đời với nhiều kích thước cùng nhiều thương hiệu cho người dùng có đa dạng lựa chọn sử dụng phù hợp như:

  • 30cmx5m, 30cmx75m hiệu Good foil, Mango.
  • 45cmx175m, 45cmx230m, 45cmx5m, 30cmx5m hiệu Osaka 

Việc lựa chọn sử dụng giấy bạc nướng giúp món ăn của bạn giữ được nhiệt độ lâu, thơm ngon cùng màu sắc hấp dẫn. Cụ thể:

  • Nướng thịt, rau, cá, củ…trên bếp than, đảm bảo không ám mùi khói, không bị cháy bề mặt, chín đều trên từng sớ thịt. 
  • Nướng bánh, bánh bông lan, bánh trứng…trong lò vi sóng, khi nướng nên thoa một lớp dầu để bánh quy không dính vào khay bạc, giúp bánh khi chín có độ thơm ngon, độ mềm, xốp nhất định. 
  • Bảo quản thực phẩm: Dùng giấy bạc nướng bảo quản thực phẩm rau, củ, quả…cho vào tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm không bị mất nước, không bị đông đá. 

Giấy bạc nướng sử dụng tiện lợi, nhanh chóng

Giấy bạc nướng sử dụng tiện lợi, nhanh chóng 

 

Ngoài ra, giấy bạc nướng còn được sử dụng để làm phễu rót nước, tăng tuổi thọ cho pin…rất tiện lợi.

Vì nhu cầu sử dụng giấy bạc nướng trên thị trường luôn cao, nên ngày càng có nhiều nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ xuất hiện. Điều này đã làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nguồn cung cấp chất lượng, đảm bảo uy tín. 

Giấy bạc nướng cá

Giấy bạc nướng cá 

 

Nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ tốt nhất tại HCM. 

Cũng như bạn đã thấy, thị trường cung cấp giấy bạc nướng hiện nay đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt chất lượng, sức khoẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm việc lựa chọn nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ uy tín là điều vô cùng quan trọng. 

Và Thu Hồng hiện là một trong những địa chỉ đứng đầu trong việc cung cấp giấy bạc nướng, màng bạc với chất lượng hàng đầu cùng mức giá tốt nhất. Khi chọn mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã, kích thước một cách tốt nhất. 

Giấy bạc nướng sỉ rẻ uy tín

Giấy bạc nướng sỉ rẻ uy tín 

 

Không chỉ thế khi mua hàng tại Thu Hồng bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn. Đặc biệt, tất cả các đơn hàng tại HCM sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó, còn nhiều chương trình khuyến mãi khác dành tặng cho tất cả khách hàng vào những dịp lễ, tết. 

Mọi băn khoăn của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Thu Hồng hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Đừng quên gọi ngay cho chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để nhận báo giá tốt nhất khi bạn có nhu cầu tìm nguồn cung cấp giấy bạc nướng giá sỉ rẻ

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận