NGUỒN BÁN SỈ LẺ ĐẠN XỎ RẺ NHẤT KHU VỰC TP.HCM

22/02/2021 | 534 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn nguồn bán sỉ lẻ đạn xỏ phù hợp để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn mỗi khi hết hàng là điều hết sức quan trọng. Vậy nơi nào cung cấp sỉ lẻ đạn xỏ giá rẻ nhất khu vực TP.HCM ?

Xưởng sản xuất và bán đạn xỏ giá rẻ

Thu Hồng một trong những nguồn bán sỉ lẻ đạn xỏ rẻ nhất khu vực TP.HCM

Nhắc đến địa chỉ bán đạn xỏ giá sỉ rẻ nhất khu vực TP.HCM không thể nào không nhắc tới Thu Hồng, xưởng chuyên sản xuất và phân phối đạn xỏ cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thời trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đạn xỏ, Thu Hồng sẽ là nơi cung cấp đạn xỏ giá gốc uy tín cho các bạn đang tìm mua để làm dây treo nhãn mác tại các shop thời trang của mình.

Sỉ rẻ giá ưu đãi đạn xỏ

Các mặt hàng Thu Hồng cung cấp đều có giá sỉ rẻ nhất trên thị trường như các mặt hàng dây rút nhựa, đạn xỏ nhựa. Các sản phẩm, nguồn hàng đều được đăng tải trên website “dayrutnhuagiasi.com” và đối với nhà phân phối, website là một điều không thể thiếu trong quá trình đánh giá, lựa chọn nơi cung cấp phù hợp. Website của Thu Hồng cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm, các chính sách giúp người tiêu dùng có một bước truy cập hoàn hảo để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Phân phối đạn xỏ cho các đại lý bán lẻ

Điểm nổi bật của đạn xỏ là vô cùng đa dạng với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc nhưng thông dụng nhất vẫn là màu trắng/đen với kích thước từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm với kiểu dáng đầu tròn và đầu nhọn.

Tiêu chí của Thu Hồng

Thu Hồng luôn đặt phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành và chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Thu Hồng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của quý khách để mang đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chúng tôi cam kết có đội ngũ nhân viên bán hàng có tâm, tận tình luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn đầy đủ các thông tin sản phẩm cho khách hàng.

Đạn xỏ dây treo nhãn mác Thu Hồng sỉ và lẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận