Nên sử dụng loại dây nào để treo tem mác

02/12/2021 | 481 |
0 Đánh giá

Dây treo tem mác là một vật liệu quen thuộc trong ngành may mặc, giày dép, thời trang. Vậy nên sử dụng loại dây nào để treo tem mác ? Đừng lo, theo dõi ngay bài viết sau đây đbiết thêm thông tin chi tiết và tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Ứng dụng của dây treo tem mác

Ngày nay, dây treo tem mác được sử dụng rộng rãi và là một vật liệu không thể thiếu dùng để kết nối tem mác với các sản phẩm trong ngành may mặc, da giày, dệt may hay thậm chí là kinh doanh quần áo. Được thiết kế đơn giản, tiện dụng và đặc biệt là dễ sử dụng nên dây treo tem mác luôn được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường ngày nay.

 

Dây treo tem mác nhựa, chỉ giá rẻ

Dây treo tem mác chất liệu nhựa và chỉ 

Nên sử dụng loại dây nào để treo tem mác

Các loại dây được khách hàng tin dùng để treo tem mác như:

Dây treo tem mác nhựa: Đây là loại dây được thiết kế với 2 gam màu thông dụng là màu trắng và màu đen. Được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa, các loại nhựa được sử dụng để sản xuất dây treo tem mác như: nhựa trong và nhựa đục hay nhựa dẻo và nhựa cứng với kích thước phổ biến từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch.

 

Sỉ lẻ dây treo mác nhựa

Dây treo mác nhựa chống thấm nước tốt

Dây treo tem mác bằng chỉ dù/cotton: Loại này thường đa dạng hơn về màu sắc cũng như kiểu dáng và có 3 gam màu thông dụng được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất là: màu đen, màu trắng và màu nâu. Bên cạnh đó, loại này được sử dụng phổ biến là do có thể dùng trong việc treo thẻ bài bằng nhựa, thẻ bài bằng giấy hay thậm chí là mác treo quần áo bằng vải. Ngoài ra, dây treo tem mác bằng cotton thường được nhiều thương hiệu lớn, các dòng sản phẩm quần áo cao cấp ưa chuộng vì chúng sang trọng và đẹp hơn trong mắt khách hàng.

 

Gía sỉ rẻ dây treo mác bằng chỉ dù

Dây treo mác bằng chỉ có tính thẩm mỹ cao

Nơi nào bán dây treo tem mác uy tín và chất lượng

Tại thị trường TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những công ty chuyên phân phối dây treo tem mác cho các đại lý, doanh nghiệp, shop thời trang. Chúng tôi cung cấp dây treo tem mác đa dạng kích cỡ và màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của từng khách hàng. Các sản phẩm dây treo chúng tôi cung cấp luôn có giá thành rẻ, sản phẩm uy tín và chất lượng sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý khách.

Trên đây là những thông tin về các loại dây treo tem mác được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi nên sử dụng loại dây nào để treo tem mác và lựa chọn được loại dây treo tem mác phù hợp với mình nhất cũng như nơi mua dây treo tem mác lý tưởng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận