Mua sỉ dây gắn tag – tem mác giá rẻ ở đâu

21/01/2022 | 735 |
0 Đánh giá

Dây gắn tag – tem mác là công cụ cần thiết giúp các nhãn hàng thời trang có thể treo và gắn các loại nhãn mác lại với nhau. Bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại dây treo gắn tag và địa chỉ mua sỉ dây gắn tag – tem mác giá rẻ ở đâu.

 

Dây gắn tag - nhãn mác - tem mác giá rẻ 

Dây gắn tag – tem mác - nhãn mác là gì ?

Dây gắn tag, nhãn mác gồm chất liệu dây nhựa hoặc dây chỉ dù được chuyên dụng trong việc treo thẻ bài, nhãn mác thương hiệu cho các cửa hàng thời trang. Chúng thường có kết cấu hai phần: phần đầu khóa và phần dây, có thể được xâu qua các thẻ bài hoặc gắn trực tiếp lên mỗi sản phẩm.

Dây chuyên dụng để gắn tag thường được đóng thành gói gọn gàng và dễ sử dụng, bao gồm nhiều chất lượng, màu sắc, kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân mà chúng ta lựa chọn loại dây treo mác sao cho phù hợp.

 

Dây treo nhãn mác các loại giá sỉ ưu đãi

Dây gắn tag - tem mác quần áo

Các loại dây gắn tag – tem mác thông dụng

Dựa theo chất của mỗi loại dây treo, công ty Thu Hồng chia sản phẩm thành hai loại:

Dây nhựa gắn tag: Dây nhựa là loại dây treo tag đời đầu của dòng sản phẩm này và ngày nay vẫn được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Dây nhựa gắn mác đa dạng về chủng loại, tiêu biểu phải kể đến dây nhựa đầu nhọn, dây nhựa đầu tròn…  với kích thước đa dạng 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

 

Sỉ dây nhựa gắn tem nhãn mác giá rẻ

Dây gắn tag bằng nhựa (đạn xỏ nhựa)

Dây chỉ gắn tag: Dây chỉ tuy được sản xuất sau dây nhựa nhưng độ bán chạy cũng chúng được đánh giá rất cao. Chỉ dù là chất liệu được dùng để sản xuất ra dây chỉ gắn tag, với ưu điểm nổi bật là sự chắc chắc và độ bền bỉ. Ngoài ra, dây chỉ còn mang độ thẩm mỹ cao và được sản xuất rất nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy thích theo tone màu của sản phẩm thời trang.

 

Dây chỉ treo nhãn mác các loại giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây chỉ gắn tem mác thời trang

Mua sỉ dây gắn tag – tem mác giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Để mua sỉ dây gắn tag – tem mác – nhãn mác giá rẻ, uy tín, bạn có thể ghé qua công ty Thu Hồng – nơi cung cấp dây gắn tag giá rẻ, cam kết sản phẩm chất lượng , miễn phí 1 đổi 1 nếu sản phẩm có xảy ra lỗi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, freeship tại nội thành TP.HCM, nhân viên tư vấn, hỗ trợ 24/7 và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thu Hồng rất mong được hợp tác với quý khách vào một ngày sớm nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận