Mua sỉ dây gắn mác giày dép quần áo ở đâu

15/11/2021 | 1090 |
0 Đánh giá

Mác treo giày dép, quần áo là công cụ giúp các doanh nghiệp đánh dấu thương hiệu, truyền đạt thông tin sản phẩm tới khách hàng và dây gắn mác chính là công cụ hỗ trợ điều đó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các loại dây gắn mác và trả lời câu hỏi mua sỉ dây gắn mác giá rẻ ở đâu.

 

Mua sỉ dây gắn mác giày dép giá rẻ

Dây gắn mác giày dép bằng nhựa

Các loại dây gắn mác giày dép, quần áo phổ biến

Dây nhựa, ti xỏ nhựa, đạn xỏ nhựa: Đây là loại dây gắn mác được ra đời đầu tiên và cũng được các chủ shop sử dụng cho đến tận bây giờ. Dây nhựa được thiết kế từ chất liệu nhựa dẻo dai cực chắn chắn và bền bỉ, có các kích thước thông dụng 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

Dây chỉ: Dây chỉ những năm gần đây rất nhanh chóng được ưa chuộng sử dụng, trở nên phổ biến bởi sự đơn giản và sang trọng mà chúng đem lại. Khi sử dụng dây chỉ, các shop có thể yên tâm không lo sẽ bị đổi trả từ bên phía khách hàng.

 

Sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ và nhựa

Dây nhựa, dây chỉ gắn nhãn mác 

Cách sử dụng dây treo nhãn mác

Nhãn mác là công cụ làm nên thương hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng. Đối với mọi loại dây treo nhãn mác, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước đơn giản sau. Trước tiên, hãy xỏ một đầu của dây treo vào lỗ đã được đục sẵn trên thẻ bài. Sau đó, bạn chỉ cần nối đầu vừa xỏ với đầu còn lại, rồi đóng lại cho đến khi có tiếng tách, vậy là đã hoàn thành rồi. Sau khi đã nối liền hai đầu, khách hàng rất khó có thể tách chúng ra mà chỉ có thể dùng kéo để cắt. Vì thế, các shop thời trang sẽ tránh gặp rắc rối về các vấn đề đổi trả sản phẩm.

 

Dây chỉ gắn mác giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ gắn mác quần áo bền, đẹp

Địa chỉ mua dây gắn mác ở đâu uy tín mà giá tốt ?

Đại lý bán các phụ liệu may mặc là những địa điểm mà bạn có thể mua dây gắn mác với giá thành rẻ. Tuy nhiên, để mua hàng số lượng lớn hơn và đảm bảo về chất lượng với mức giá sỉ thì bạn chắc chắn nên tham khảo đến công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp uy tín được rất nhiều đại lý và các shop thời trang đặt hàng với số lượng lớn để buôn bán lẻ hoặc để sử dụng. Vì thế không mức giá nào rẻ hơn tại đây, đồng thời bạn có thể đổi trả và liên hệ trực tiếp đến công ty nếu sản phẩm lỗi hay có vấn đề gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận