Mua móc dán tường giá sỉ rẻ ở đâu tại HCM

27/10/2021 | 627 |
0 Đánh giá

Tiện lợi, dễ sử dụng, thẩm mỹ cao, giá thành rẻ là tất cả những gì móc dán tường đem lại. Sau đây, nhà phân phối Thu Hồng sẽ chỉ cho bạn những ưu điểm, nhược điểm của móc dán tường cũng như địa điểm mua móc dán tường giá sỉ rẻ ở đâu tại HCM.

 

Mua móc dán tường giá sỉ rẻ HCM

Móc dán tường có keo bám dính

Một số ưu điểm vượt trội của móc dán tường

Móc dính dán tường làm gọn gàng không gian cho mỗi căn phòng, góc bếp, không gian làm việc của mỗi gia đình với công dụng chính làm móc treo đồ đạc, móc dính dán tường đã phát huy tối đa tác dụng bởi sức nặng có thể lên đến tối đa 5kg.

Móc dính dán tường không gây tổn hại đến tường, khác với đinh treo đồ là phải đóng trực tiếp lên tường, móc dính dán tường chỉ sử dụng chất dính chắc chắn để gắn. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng nữa, bạn chỉ cần dùng tay hoặc kéo bóc ra hoặc dùng thêm nước để việc gỡ ra dễ dàng hơn mà không hề gây tổn hại đến vị trí mình sử dụng.

Móc dính dán tường còn được dùng để trang trí căn phòng. Bạn có thể sử dụng móc dính để treo vật dụng trong gia đình như nồi, niêu, xoong, chảo… thậm chí có thể gài cuốn sách trên bức tường.

Gía sỉ rẻ móc dán tường có keo dính trong suốt

Móc dán tường trong suốt treo các vật dụng

Nhược điểm và lưu ý khi sử dụng móc dán tường

Trước khi sử dụng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, tránh dầu mỡ tại vị trí cần đính móc dán tường. Vệ sinh sạch sẽ sẽ làm tăng độ bền của móc dính và giúp bạn sử dụng trong thời gian dài. Trong quá trình sử dụng, bạn không nên bóc ra dính lại, điều này sẽ làm giảm hiệu quả của móc dính cũng như làm những móc nhựa bị cong hay biến dạng.

 

Móc dán tường có hình họa tiết giá sỉ rẻ

Móc dán tường giúp làm gọn không gian mỗi gia đình

Địa chỉ mua móc dán tường uy tín, giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Hiện nay, người người nhà nhà đều coi móc dán tường là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Móc dính còn được sử dụng tại các công sở, giúp họ treo vật dụng cho gọn gàng góc làm việc. Chính vì nhu cầu sử dụng cao nên rất nhiều đại lý trên toàn quốc đều kinh doanh móc dính dán tường.

Công ty Thu Hồng là một trong những nhà phân phối lớn chuyên cung cấp móc dính dán tường các loại giá sỉ rẻ cho các đại lý bán buôn bán lẻ, giao hàng nhanh chóng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bằng niềm tin của khách hàng suốt thời gian qua, công ty Thu Hồng luôn liên tục cập nhật những mẫu móc dính dán tường mới nhất với giá thành cực rẻ để đáp án nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thu Hồng rất hân hạnh khi được cùng bạn làm gọn gàng không gian sống trong gia đình của mỗi người.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận