Mua móc dán tường chịu lực giá sỉ rẻ siêu tốt tại TP.HCM

12/01/2022 | 792 |
0 Đánh giá

Để làm gọn gàng không gian sống cho mỗi cá nhân thì việc sở hữu những chiếc móc dán tường là một điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn móc dán tường dùng để làm gì và địa chỉ mua móc dán tường chịu lực giá sỉ rẻ siêu tốt tại TP.HCM

 

Móc dán tường chịu lực, siêu dính, bền chắc 

Móc dán tường – sản phẩm tiện dụng và đa năng

Móc dán tường là loại công cụ dùng để treo đồ vật như rổ giá hoặc treo chìa khóa, khăn lau, quần áo, các vật dụng trong gia đình… với mục đích làm gọn gàng không gian sống, không gian làm việc trở nên khoa học hơn.

Móc dán tường có cấu tạo hai phần bao gồm phần keo được làm từ keo nhựa, công nghệ Nano hoặc keo cao cấp, phần móc treo được làm bằng nhựa, inox hay bằng chất liệu gỗ.

Móc dán tường đã trở thành công cụ phổ biến được nhiều cá nhân, gia đình tin dùng vì tính tiện dụng cũng như nhiều ưu điểm mà chúng mang lại.

 

Móc dán tường in màu sỉ rẻ tại TP.HCM

Móc dán tường đẹp, chịu lực tốt

Một số ứng dụng của móc dán tường trong đời sống

Móc dán tường dùng để treo vật dụng trong gia đình, đặc biệt là trong không gian bếp. Các hộ gia đình thường sử dụng chúng để treo rổ giá, treo xoong nồi để không gian bếp thêm phần gọn gàng và tiện nghi. Ngoài ra, chúng còn giúp tiết kiệm không gian sống để có thể chứa thêm nhiều vật dụng khác. Trong không gian phòng khách, móc dán tường thường được đính ở gần cửa nhà để treo các loại chìa khóa nhà, chìa khóa phòng hay treo chổi quét nhà,… cực kỳ tiện lợi mà cũng không kém phần đẹp mắt.

Móc dán tường sử dụng trong các doanh nghiệp cũng hết sức phổ biến. Chúng phát huy tối đa tác dụng của nó trong việc treo các tập tài liệu, sổ lò xo trên tường làm việc để không bị thất lạc các tài liệu sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, móc dán tường còn dùng để trang trí phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng nhiều móc dán tường song song với nhau để treo đèn nháy, treo ảnh, chúng sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn rất nhiều.

 

Móc dán tường đa năng giá rẻ toàn quốc

Móc dán tường treo đồ, vật dụng

Cần những lưu ý gì khi sử dụng móc dán tường ?

Những loại móc dán tường thông thường sẽ bị mất chất keo dính khi tiếp xúc với môi trường nước hoặc môi trường gồ ghề. Chính vì thế, trước khi sử dụng móc dán tường, bạn nên làm sạch và khô ráo vị trí cần dán. Ngoài ra, trong khi bóc lớp keo dán bạn không nên trực tiếp để tay bị dính vào phần keo, chúng sẽ làm mất chất dính của sản phẩm. Sau đó, hãy để móc có thời gian thẩm thấu keo qua đêm để chúng có thể phát huy tối đa tác dụng.

 

Móc dán tường treo đồ giá rẻ tại TP.HCM

Móc dán tường trong suốt, bền chắc, chịu lực 

Ngày nay, với công nghệ hiện đại, một số loại móc dán tường đã sử dụng được trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm với chất keo cao cấp. Bạn có thể trực tiếp liên hệ với công ty Thu Hồng để mua móc dán tường giá sỉ rẻ siêu tốt và được tư vấn về tất cả các loại móc dán tường mới nhất, phổ biến nhất trên thị trường.

Công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận