Mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM

04/06/2024 | 86 |
0 Đánh giá

Hiện có nhiều khách hàng rất quan tâm đến địa chỉ mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM. Sản phẩm được ứng dụng hầu hết trong các món bánh, món nướng trong sản xuất và đời sống hằng ngày. Vậy giấy nến tròn đục lỗ có những đặc điểm gì? Nên chọn mua sản phẩm ở đâu giá rẻ đạt chuẩn chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

 

Đặc điểm của giấy nến đục lỗ. 

Giấy nến tròn đục lỗ hay giấy nến tròn nướng bánh, giấy nướng, có khả năng chịu được nhiệt tốt nên được dùng chủ yếu trong nấu ăn hay nướng bánh. Loại giấy này được phủ 1 lớp silicon để chống dính, sẵn sàng tách thực phẩm ra khỏi bề mặt. 

Là sản phẩm được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên với 100% bột gỗ nguyên chất, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. 

Giấy nến tròn đục lỗ đủ cỡ

Giấy nến tròn đục lỗ đủ cỡ 

 

Giống như tên gọi, giấy nến tròn đục lỗ có thiết kế dạng hình tròn, bề mặt có các hình tròn được xếp đều nhau. Không chỉ có giấy nến tròn, giấy nến còn được sản xuất với nhiều hình dáng, màu sắc như hình hoa, hình vuông đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng chiên, nướng thức ăn của người dùng. 

Giấy nến tròn đục lỗ được sản xuất với nhiều kích thước 9cm, 11.5cm, 15.2cm, 20cm, 22cm, 23cm, 25cm, 28cm, 32cm…đóng gói 100 tờ/ bịch. Sự đa dạng về kích thước cho phép người dùng tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

 

Một số công dụng của giấy nến tròn đục lỗ. 

  • Nướng bánh: Lót giấy nến dưới khuôn bánh để tránh tình trạng bánh dính vào khuôn, cũng như giúp thao tác lấy bánh đã chín ra dễ dàng mà không lo bị dính. 
  • Hấp thực phẩm: Lót giấy nến cho các món hấp giúp hơi nước thoát trực tiếp ra các lỗ tròn được đục trên bề mặt giấy, không chỉ thế chúng còn giúp thực phẩm chín nhanh và đều. 
  • Lót khay nướng: Lót giấy nến dưới khay nướng giúp món ăn của bạn không bị cháy cạnh. 

Với một vài công dụng trên chúng ta có thể thấy được sự hữu ích của giấy nến trong công việc nấu nướng. Chúng góp phần mang lại sự tiện lợi, sạch sẽ hơn trong quá trình chế biến món ăn. Và nếu bạn đang tìm mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM, thì Thu Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Giấy nến tròn đục lỗ hấp bánh

Giấy nến tròn đục lỗ hấp bánh 

 

Giấy nến tròn đục lỗ lót lò nướng

Giấy nến tròn đục lỗ lót lò nướng 

 

Mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM. 

Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối giấy nến ra thị trường, thế nhưng để tìm được nơi mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM thì Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Nắm được nhu cầu mong muốn sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá tốt nhất thì chúng tôi - công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giấy nến các loại chất lượng nhất tại HCM nói riêng và toàn khu vực nói chung. 

Giấy nến tròn đục lỗ tiện lợi, giá rẻ

Giấy nến tròn đục lỗ tiện lợi, giá rẻ 

 

Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng khi đóng gói bao bì đưa ra thị trường, nếu có bất kỳ hư hỏng hay không hài lòng về chất lượng, mẫu mã sẽ được hỗ trợ đổi trả miễn phí.

Thế nên, nếu bạn cần tìm mua giấy nến tròn đục lỗ giá sỉ rẻ tại HCM, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận