MUA DÂY TREO TAG – DÂY XỎ GẮN MÁC QUẦN ÁO GIÁ RẺ

13/04/2021 | 1370 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng phụ liệu trong các ngành công nghiệp sản xuất thời trang, công ty chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dây treo tag dây xỏ gắn mác quần áo giá rẻ. Đây là loại phụ liệu thời trang mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn mua.

 

Dây treo mác thẻ bài, tem nhãn giá sỉ rẻ

Mua dây treo tag quần áo giá rẻ chất liệu nhựa

Giới thiệu dây treo tag – dây xỏ gắn mác quần áo

Dây treo tag, dây xỏ gắn mác quần áo có công dụng đúng như tên gọi của chúng. Được dùng để treo mác quần áo, mác giấy, mác giá lên từng sản phẩm... Mác quần áo là thứ không thể thiếu, chính vì vậy dây treo tag cũng là mặt hàng cực kì quan trọng.

Có rất nhiều loại dây treo tag trên thị trường nhưng phổ biến là loại dây chỉ dù treo nhãn mác và dây xỏ gắn mác quần áo hay còn được gọi với cái tên khác là đạn xỏ.

Dây dù treo tag được sản xuất từ chỉ dù với thiết kế một đầu là khóa và một đầu nhọn để xỏ tag. Kích thước của dây chỉ dù trong khoảng từ 12 đến 20 cm. Dây chỉ dù có rất nhiều màu sắc đề người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với màu sắc của tag và của quần áo. Chính vì thế yếu tố thẩm mỹ của dây chỉ dù được đánh giá rất cao.

Dây dù treo mác giá rẻ tại TP.HCM

Loại dây treo mác thứ 2 là đạn xỏ. Đạn xỏ có cấu tạo gần giống với dây chỉ dù nhưng khác biệt ở chỗ đạn xỏ được sản xuất từ các loại nhựa dẻo, nhựa cứng, nhựa đục,… Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn ra sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. Và kích thước thông thường từ 13 cm, 19 cm, 24 cm.

Mua dây xỏ nhựa treo mác giày

Địa chỉ bán dây treo tag – dây gắn mác quần áo giá rẻ

Dây treo tag là sản phẩm đang rất được quan tâm trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây treo tag – dây gắn nhãn mác quần áo giá rẻ thì chắc chắn rằng công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các loại dây treo tag, dây xỏ vì thế chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Dù chỉ là một loại phụ liệu thế nhưng chúng tôi nhận thức được nó cũng đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng của mỗi thương hiệu.

Dây treo tag - dây xỏ gắn mác quần áo giá rẻ

Dây treo mác có chất lượng và mẫu mã đẹp cũng sẽ góp phần thu hút khách hàng. Hơn nữa chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm với số lượng lớn và giá thành cực kì rẻ cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Vậy nên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi và trở thành những khách hàng của công ty để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

----------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận