Mua dây thít nhựa ở đâu - giá sỉ dây thít nhựa

27/12/2021 | 458 |
0 Đánh giá

Dây thít nhựa được sản xuất đáp ứng đủ các tiêu chí tiện lợi – nhanh gọn – thẩm mỹ – giá thành rẻ. Vậy mua dây thít nhựa ở đâu với giá sỉ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Dây thít nhựa màu 1 tấc sỉ rẻ

Dây thít nhựa đủ màu 1 tấc

Một số công dụng nổi bật của dây thít nhựa

Đối với mỗi hộ gia đình, dây thít nhựa được sử dụng phổ biến trong việc cố định các vật dụng trong gia đình để làm gọn gàng không gian sống. Dây thít nhựa phát huy tốt vai trò của chúng trong việc cố định các đoạn dây điện, dây cáp quang, đường dây dẫn ống nước hoặc chúng dùng để cố định các loại giấy tờ không cần thiết.

Đối với ngành điện lạnh, dây thít nhựa cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình sửa chữa. Bởi ưu điểm dễ sử dụng, cực kỳ chắc chắn với tuổi thọ rất cao, dây thít nhựa được dùng để cố định các ống nước trong khâu sửa chữa, hay các đường dây điện.

Đối với ngành nông nghiệp, dây thít nhựa nhiều màu được nhà nông sử dụng để buộc chân gà, đánh dấu loại gà, vịt khác nhau. Không những vậy, chúng còn giúp họ cố định các cây leo trên giàn như cây mướp, cà chua, bí…

 

Dây thít nhựa trắng 2 tấc giá sỉ tại TP.HCM

Dây thít nhựa 2 tấc màu trắng

Cách sử dụng dây thít nhựa và một số lưu ý khi sử dụng     

Dây thít nhựa có cấu tạo hai phần bao gồm phần khóa và phần dây nhựa. Chính vì vậy cách sử dụng của chúng cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần xuyên phần dây qua phần đầu khóa đến kích cỡ phù hợp và đủ chắc chắn như bạn mong muốn. Để tăng độ thẩm mỹ, hãy cắt bỏ phần dây thừa để sản phẩm gọn gàng nhất có thể.

Để dây thít nhựa có tuổi thọ cao nhất có thể, bạn chỉ cần cất giữ chúng vào những nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Bạn có thể sử dụng dây rút trong môi trường nước nhưng cũng không nên để chúng quá lâu (khoảng hơn 2 tháng) dưới nước.

 

Dây thít nhựa 3 tấc màu đen giá sỉ ưu đãi

Dây thít nhựa màu đen 3 tấc

Địa chỉ mua dây thít nhựa giá sỉ ưu đãi

Dây thít nhựa ngày nay là mặt hàng vô cùng thiết yếu đối với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, có rất nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc kinh doanh mặt hàng này. Nếu bạn là một trong những đại lý kinh doanh, hay bạn là một khách hàng cần mua sỉ các loại dây thít khác nhau thì công ty Thu Hồng là một lựa chọn đúng đắn vì chúng tôi là nơi bán dây thít nhựa giá sỉ ưu đãi.

Mong rằng công ty Thu Hồng có cơ hội được đồng hàng cùng các bạn !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận