MUA DÂY RÚT NHỰA TẠI TP.HCM HỖ TRỢ GIAO HÀNG TẬN NƠI

03/03/2021 | 949 |
0 Đánh giá

Không khó để có thể tìm được một nơi cung cấp sản phẩm dây rút nhựa vì đây là một sản phẩm phổ thông và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Bạn muốn mua dây rút nhựa tại TP.HCM ? Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa giá rẻ và hỗ trợ giao hàng tận nơi.

 

Dây rút nhựa uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Dây rút 1.2 tấc trắng

Đặc điểm, cấu tạo của dây rút nhựa đa năng

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa là một sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gồm 2 bộ phận là khóa rút, dây rút và được tạo ra từ nguyên liệu nhựa PA66. Công dụng chủ yếu của chúng là được dùng để niêm phong, đóng gói hay cột, siết đồ vật lại với nhau. Với ưu điểm là bền, chắc, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và ít bị co giãn nên dây rút nhựa luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt, đây là sản phẩm có giá thành rất rẻ, hơn nữa chúng lại có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên rất thân thiện với môi trường.

Dây rút 5x300 đen

Dây rút nhựa đa dạng về màu sắc và kích thước. Màu sắc chủ yếu là 2 màu trắng, đen nhưng hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt trong khâu sản xuất để phù hợp với nhu cầu của người dùng với các màu nâu, tím, cam, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá. Một số kích thước phổ biến của dây rút nhựa thường từ 1 tấc đến 5 tấc với quy cách là 80 sợi/bịch, 90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch.

Địa chỉ mua dây rút nhựa tại TP.HCM

Các web bán dây rút nhựa hiện nay có rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm này. Tuy nhiên, có một số cá nhân nhằm mục đích kiếm lợi mà lập các web giả để tìm kiếm khách sau đó mới tìm nguồn hàng để ăn tiền chênh lệch. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ giá của sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến chất lượng dây rút.

Dây rút 10x500 trắng

Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây rút nhựa, chúng tôi đã khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình trên thị trường bằng chính những sản phẩm chất lượng mà khách hàng đã, đang và sẽ được sử dụng. Hơn thế nữa, vì trực tiếp phân phối sản phẩm, không qua trung gian nên giá cả vô cùng rẻ. Đặc biệt, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tại TP.HCM. Hàng hóa sẽ được giao đến tận nơi khách hàng yêu cầu cùng với hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên và đặt hàng ngay với chúng tôi.

Dây rút đen 3.5 tấc

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận