Mua dây rút nhựa giá rẻ tốt nhất ở đâu?

05/06/2023 | 198 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc buộc thủ công bằng các loại dây thừng, dây chung. Tại sao sản phẩm dây rút nhựa có thể thay thế hoàn hảo trong khi chúng chỉ làm bằng nhựa? Hãy cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm của dây rút nhựa cũng như mua dây rút nhựa giá rẻ tốt nhất ở đâu nhé?

 

Dây rút nhựa 1 tấc 3li màu xanh rêu mua giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa bền, chịu lực tốt, dẻo dai giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa trắng bền, chịu lực tốt, dẻo dai

Dây rút nhựa là gì?

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa là một đoạn dây nhựa được làm từ chất liệu nhựa PA66 cực kì cứng cáp nhưng có độ dẻo dai nhất định.

Dây rút nhựa là sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng cố định được mọi vật dụng một cách cực kì chắc chắn. Với cấu tạo của chúng bao gồm 2 phần, đó là phần đầu khóa lưỡi gà đi kèm với phần dây nhựa có các khấc. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cho phần dây nhựa xuyên qua phần đầu lưỡi gà đến mức chặt nhất có thể, các khấc của dây nhựa sẽ được thiết kế ăn khớp với phần đầu dây nên 99% khách hàng sẽ không thể tháo gỡ sau khi sử dụng sản phẩm.

Dây rút nhựa có đa dạng các kích thước 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc với 9 màu sắc trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím.

 

Dây rút nhựa đủ màu cột, buộc gia cầm giá rẻ tốt nhất

Dây rút nhựa đủ màu cột, buộc gia cầm

Những công dụng của dây rút nhựa trong đời sống

Chức năng chính của dây rút nhựa đó là giúp mọi vật được cố định lại vì thế các hộ gia đình sẽ thường mua sản phẩm này với mục đích cố định lại các vật dụng không dùng đến để tiết kiệm không gian sống cho căn nhà. Điển hình như các đoạn dây điện, các đoạn dây cáp mạng… được buộc chặt tạo không gian sống thoáng đãng hơn. Nhiều hộ gia đình còn sử dụng dây rút nhựa để buộc các chậu hoa treo trên ban công, giúp cho căn nhà thêm đẹp. Quan trọng là cách sử dụng của dây rút nhựa cực kì đơn giản mà chúng cũng cực kì chắc chắn nên mới được các hộ gia đình ưa chuộng như vậy.

Không những thế các thợ sửa chữa máy móc thiết bị cũng lựa chọn dây rút nhựa làm công cụ hỗ trợ trong việc sửa chữa. Chẳng hạn như thợ sửa điện tại các cột đèn đường ở thành phố, họ cũng lựa chọn dây rút nhựa để cố định các đoạn điện cần thiết. Hay như thợ sửa ống nước cũng lựa chọn các loại dây rút to để cố định lại các đoạn ống nhựa. Đặc biệt, dây rút nhựa có thể sử dụng trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, chỉ cần môi trường không quá nóng thì tuổi thọ của dây rút nhựa là cực kì cao.

Ngoài ra dây rút nhựa còn được sử dụng trong ngành trồng trọt chăn nuôi. Dây rút nhựa sẽ giúp cho người trồng cây có thể cố định khung của các loại cây như cây mai hay cây đào, họ cũng sử dụng để buộc cố định giàn bầu giàn bí sao cho gọn gàng lại khu vườn, buộc chân gia cầm gà vịt. Nhà nông cũng thường sử dụng để cố định lại miệng bao tải, giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

 

Dây rút nhựa đen buộc dây điện, dây cáp quang giá tốt nhất

Dây rút nhựa đen buộc dây điện, dây cáp quang

Mua dây rút nhựa giá rẻ tốt nhất ở đâu?

Mua dây rút nhựa giá  rẻ tốt nhất ở đâu chính là tại công ty Thu Hồng. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về các kích thước cũng như giá thành của sản phẩm dây rút nhựa hay một số sản phẩm khác, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng.

Không chỉ phân phối sản phẩm với giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên còn tư vấn cực kì nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng, giúp khách hàng nhận được hàng nhanh chóng nhất.

 

Dây rút nhựa tháo mở được tái sử dụng được nhiều lần giá rẻ

Dây rút nhựa tháo mở được tái sử dụng được nhiều lần

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận