Mua dây rút nhựa giá rẻ - miễn phí giao hàng tại TP.HCM

22/12/2021 | 801 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa được sử dụng phổ biến và đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lý do vì sao dây rút nhựa được nhiều người ưa chuộng đến thế và để biết được nơi mua dây rút nhựa giá rẻ - miễn phí giao hàng tại TP.HCM, mời các bạn tham khảo bài viết của Thu Hồng nhé.

 

Các loại dây rút nhựa màu 2 tấc giá rẻ

Dây rút nhựa màu 2 tấc - 20cm

Ưu điểm của dây rút nhựa mang lại

Dây rút nhựa là một sản phẩm được sản xuất từ nhựa PA66 và PA6. Dây rút nhựa có chức năng chủ yếu là để buộc, thắt, cố định đồ vật. Dây rút nhựa được ứng dụng trong các lĩnh vực:

- Công nghiệp: Dây rút nhựa dùng trong các lĩnh vực niêm phong, đóng gói hàng hóa.

- Nông nghiệp: Dây rút nhựa thường dùng để buộc túi, cố định nông sản, hàng hóa, buộc chân gà, động vật…

- Dịch vụ: Dây rút nhựa dùng để cột bao tải và hàng hóa trên máy bay…

 

Dây rút nhựa trắng dài 1 tấc giá sỉ

Dây rút nhựa trắng 1 tấc - 10cm

Dây rút nhựa có tính đàn hồi và chịu lực tương đối tốt, khả năng chịu lực từ 5 - 55kg tùy theo loại có thể lên đến 70kg, dây rút nhựa cũng có khả năng chống oxy cao.

Kích thước của dây rút nhựa rất đa dạng thường từ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc với giá bán được tính theo số lượng đặt hàng (80, 90, 100 sợi/ bịch) hoặc tính theo số kg sẽ có mức giá khác nhau.

Dây rút nhựa được ứng dụng nhiều trong cuộc sống với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng và thẩm mỹ cao mà giá thành lại phải chăng.

Khi sử dụng dây rút nhựa nên chú ý dây rút nhựa chỉ sử dụng được 1 lần, để hủy bỏ thì phải dùng dao, kéo cắt bỏ. Một số người tái sử dụng bằng cách cố mở ra, nhưng khi mở ra được thì độ chịu lực của sản phẩm cũng bị giảm đáng kể. Để sử dụng sản phẩm dây rút nhựa được tốt nhất thì các nhà sản xuất khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng 1 lần

 

Dây rút nhựa đen 3 tấc sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc - 30cm

Thu Hồng nơi mua dây rút nhựa giá rẻ - miễn phí giao hàng tại TP.HCM

Khi mua dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng, ngoài cung cấp giá thành rẻ chúng tôi còn hỗ trợ tối đa miễn phí vận chuyển tại nội thành TP.HCM, đối với khách ở các tỉnh thành công ty sẽ hỗ trợ giao ra chành xe cho quý khách.

Dây rút nhựa Thu Hồng cung cấp đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn mua được dây rút nhựa giá rẻ, miễn phí giao hàng tại TP.HCM.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận