Mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ

13/10/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa 1 tấc, thuộc loại dây rút nhựa có kích thước nhỏ chuyên dùng để cố định vật dụng có kích thước nhỏ, gọn và chúng được ứng dụng nhiều trong hoạt động sản xuất, trồng trọt và chăn nuôi. Nếu quý khách hàng cần tìm mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy xem hết bài viết dưới đây nhé!

Dây rút nhựa 1 tấc màu trắng 

____________________________________

 

Dây rút nhựa 1 tấc đủ màu.

Dây rút nhựa 1 tấc hay còn được gọi là dây rút nhựa10cm, đây được xem là dòng dây rút có kích thước nhỏ chuyên được dùng để buộc, cố định các vật nhỏ gọn như: đánh dấu chân gà, tạo dáng cây cảnh, niêm phong túi, vali, đồ đạc, cố định hệ thống dây điện trong nhà, buộc miệng túi…

Dây rút nhựa buộc chân gà

Dây rút nhựa buộc chân gà 

 

Có cùng chung đặc tính của các loại dây rút nhựa khác, dây rút nhựa 1 tấc cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa PA66 cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động cực tốt, khó bị đứt hay bẻ gãy. Với những đặc tính này mà sản phẩm có độ bền vượt trội, có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng vốn có của sản phẩm.

Dây rút nhựa đủ màu sắc

Dây rút nhựa đủ màu sắc

 

Dây rút nhựa 1 tấc đa dạng với nhiều màu sắc như trắng, đỏ, xanh, đen, vàng, cam, nâu, tím…Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặt hàng mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cũng như chọn mua dây rút nhựa 1 tấc bán theo kg hoặc đóng bịch 80 sợi, 90 sợi, 100 sợi.

  • Lưu ý khi sử dụng dây rút nhựa 1 tấc: Dây rút nhựa 1 tấc vốn dĩ là dòng dây rút chỉ sử dụng 1 lần, sau khi đã thít chặt thì việc tháo gỡ dây là vô cùng khó khăn. Nếu có thể tháo được thì hiệu quả sử dụng cũng sẽ không đạt được như lúc ban đầu.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm của dây rút nhựa 1 tấc đủ màu, công dụng của sản phẩm, vậy nên mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ. 

Dây rút nhựa chất lượng

Dây rút nhựa chất lượng 

 

Địa chỉ bán dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ.

Nếu quý khách muốn tìm địa chỉ mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ thì công ty Thu Hồng sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Đặt mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu tại Thu Hồng quý khách sẽ được.

  • Tư vấn tận tình về mẫu mã, màu sắc và nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ lúc lên đơn đến khi kết thúc đơn hàng.
  • Giao hàng đúng quy cách, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Giá bán cạnh tranh, có chiết khấu khi mua đơn hàng sỉ, số lượng lớn.
  • Giao hàng nhanh, tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành HCM. 
  • Xuất hoá đơn đầy đủ theo quy định.

 

Dây rút nhựa 1 tấc

Dây rút nhựa 1 tấc

 

Để đặt mua dây rút nhựa 1 tấc đủ màu sỉ rẻ vui lòng liên hệ đến Thu Hồng qua số, nhân viên Thu Hồng sẽ nhanh chóng tiếp nhận, tư vấn, lên đơn và báo giá tốt nhất. 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net




Tin tức liên quan

Bình luận