Mua dây rút đủ màu ở đâu giá sỉ rẻ

02/08/2024 | 84 |
0 Đánh giá

Dây rút màu được nhiều người quan tâm tìm mua để cột, buộc hay cố định hàng hoá, vật dụng và cả cây trồng. Nhờ vào sự tiện lợi, sử dụng nhanh, an toàn nên thông tin tìm kiếm mua dây rút đủ màu ở đâu giá sỉ rẻ càng tăng lên. Và địa chỉ cung cấp dây rút màu cũng tăng theo để đáp ứng tốt nhu cầu. 

Xem video sản phẩm tại đây 

________________________________________

 

Dây rút đủ màu trong đời sống. 

Dây rút nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PA66, đây được đánh giá là chất liệu nhựa siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống chọi tốt mọi tác động của môi trường. Ngoài tên gọi dây rút đủ màu thì chúng còn được gọi với nhiều tên gọi khác như dây rút nhựa, lạt nhựa, dây thít nhựa

Dây rút đủ màu

Dây rút đủ màu 

 

Là sản phẩm dây buộc có thiết kế đặc biệt với đầu khóa, một mặt của sợi dây được thiết kế xuyên suốt với các mắt răng cưa và đuôi rút nhỏ dần đến hết đoạn dây. Nhờ vào thiết kế khá đặc biệt này mà chúng thường được lựa chọn để cột miệng bao bì, cột dây cáp, dây điện, niêm phong túi xách, balo, cố định cây trồng…

Dây rút màu chất lượng

Dây rút màu chất lượng

 

Giống như tên gọi dây rút đủ màu có bản màu khá đa dạng với các màu xanh, đỏ, cam, vàng, nâu, trắng, đen…

  • Một số kích thước của dây rút màu được lựa chọn sử dụng phổ biến: 

- Dây rút màu 1 tấc bản rộng 2.5 li. 

- Dây rút màu 1.5 tấc bản rộng 3.6 li. 

- Dây rút màu 2 tấc bản rộng 3.6 li. 

- Dây rút màu 2.5 tấc bản rộng 4.6 li. 

- Dây rút màu 3 tấc bản rộng 4.6 li. 

Dây rút đa dạng kích cỡ

Dây rút đa dạng kích cỡ 

 

Bạn nên cân nhắc, lựa chọn kích thước kỹ càng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp dây rút màu, do đó bạn nên lưu ý về nguồn hàng, vì hiện tại sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan. Vậy nên, việc lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín là điều vô cùng cần thiết, và công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. 

Dây rút buộc dây điện tiện lợi, an toàn

Dây rút buộc dây điện tiện lợi, an toàn 

 

Công ty bán dây rút đủ màu giá sỉ rẻ. 

Tại TPHCM công ty Thu Hồng được biết đến là địa chỉ cung cấp dây rút màu cho nhiều khách hàng là đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Bạn đang kinh doanh mặt hàng này nhưng chưa tìm được nguồn sỉ dây rút màu thì Thu Hồng chính là lựa chọn sáng suốt nhất lúc này. 

Là nguồn sỉ dây rút màu uy tín giá rẻ, Thu Hồng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đủ màu, đủ cỡ. Sản phẩm chất lượng mang đến hiệu quả sử dụng cao, bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã, sai quy cách. 

Dây rút đóng bịch sẵn tại Thu Hồng

Dây rút đóng bịch sẵn tại Thu Hồng 

 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn hơn khi có thắc mắc mua dây rút đủ màu ở đâu giá sỉ rẻ

Cần tư vấn và báo giá cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Thu Hồng để được hỗ trợ tốt nhất. Thu Hồng giao hàng dây rút màu toàn quốc, miễn ship toàn bộ đơn hàng TPHCM. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận