Mua dây gắn mác quần áo giá sỉ rẻ tại Bình Chánh

03/12/2021 | 817 |
0 Đánh giá

Dây gắn mác quần áo đã quá quen thuộc đối với các cửa hàng kinh doanh thời trang bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy nên mua dây gắn mác quần áo giá sỉ rẻ ở đâu tại Bình Chánh ?  Để giải đáp cho câu hỏi này, các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

 

Giá sỉ dây treo mác thẻ bài

Dây chỉ đen treo mác 

Dây gắn mác quần áo là gì ?

Dây gắn mác quần áo là dụng cụ để các đơn vị kinh doanh đính kèm nhãn mác thương hiệu của họ lên các sản phẩm như quần áo, giày dép… Dây gắn mác quần áo trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây nhựa, dây chỉ,… Đây là hai chất liệu có độ bền, có màu sắc đẹp và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao nên luôn được khách hàng ưa chuộng.

 

Sỉ rẻ dây treo mác quần áo thời trang

Dây treo mác áo thời trang

Tầm quan trọng của việc sử dụng dây gắn mác quần áo

Không phải ngẫu nhiên, dây gắn mác quần áo lại được nhiều shop thời trang ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Dây gắn mác quần áo được sản xuất với hai màu sắc phổ biến là màu trắng và màu đen. Đây là hai gam màu phổ thông phù hợp với nhiều sản phẩm thời trang.

Hơn nữa, khi dùng dây gắn mác để treo sản phẩm sẽ tạo cảm giác chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Dây gắn mác quần áo được làm từ các chất liệu dễ uốn, thậm chí có loại dây còn có thể tùy ý rút theo kích thước của nhãn mác nên rất tiện lợi. Kích cỡ phổ biến của dây gắn mác quần áo trên thị trường gồm: 3 inch,  5 inch, 7 inch, 9 inch… đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

 

Dây treo nhựa sỉ rẻ toàn quốc

Dây nhựa treo mác màu trắng

Đặt mua dây gắn mác quần áo giá sỉ rẻ ở đâu tại Bình Chánh

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi phân phối dây gắn mác quần áo. Tại khu vực Bình Chánh, bạn có thể đặt mua số lượng lớn dây treo mác quần áo tại kho của công ty Thu Hồng chúng tôi. Khi mua hàng tại Thu Hồng, toàn bộ thông tin về đặt hàng hay quá trình giao hàng đều diễn ra nhanh chóng, không làm chậm trễ công việc kinh doanh của bạn.

 

Giá sỉ dây xỏ mác quần áo

Dây treo mác chất liệu nhựa dẻo

Do đó, nếu bạn đã trả lời được cho câu hỏi mua dây gắn mác quần áo giá sỉ rẻ ở đâu tại Bình Chánh thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay 0903 609 143 để được sở hữu cho mình dây gắn mác quần áo đảm bảo chất lượng nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận