Mua dao rọc giấy giá sỉ rẻ uy tín ở đâu?

27/03/2023 | 306 |
0 Đánh giá

Dao rọc giấy là vật dụng có sự tiện lợi trong quá trình làm việc được nhiều người trong văn phòng hoặc các công việc liên quan đến cắt dán hộp, dán giấy, gọt bút chì, cắt giấy bìa, hộp carton. Vì thế, nhu cầu tìm mua dao rọc giấy là rất lớn, vậy mua dao rọc giấy giá sỉ rẻ uy tín ở đâu? Ngay tại bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn.

 

Dao rọc giấy giá sỉ rẻ, uy tín tại công ty Thu Hồng

Cấu tạo chung của dao rọc giấy

Dao rọc giấy có 4 phần:

- Thân dao: Làm bằng nhôm và nhựa giúp bảo vệ lưỡi dao. Phần cầm nắm thường có nhiều màu đa dạng: trắng, xanh, đỏ, tím, vàng,… trông rất đẹp mắt. Khi cắt rọc bạn sẽ cầm vào phần thân dao.

- Chốt khóa: Nằm ở phần đuôi thân dao giúp chốt khóa và bảo vệ thân dao, bẻ lưỡi dao, khi xài cùn đầu thay thế lưỡi dao khi cần.

- Lưỡi dao và khóa kéo: Phần lưỡi dao gắn vào thân chính và khóa kéo bằng nhựa phía sau có thể di chuyển lên xuống và khóa lưỡi dao khi sử dụng.

- Lưỡi dao phụ: Phần gắn phía dưới lưỡi dao chính

 

Dao rọc giấy bền, độ sắc bén cao sỉ rẻ, uy tín

Dao rọc giấy bền, độ sắc bén cao

Ưu điểm của dao rọc giấy

Lưỡi dao rọc giấy sắc bén được làm bằng máy mài chính xác và từ thép cao cấp. Với đường ray kim loại vô cùng tinh tế, đẩy lưỡi dao ra vào dễ dàng. Đảm bảo an toàn với khóa thông minh, tự khóa khi cắt. Dao rọc giấy được thiết kế vô cùng thông minh với kích thước 9mm hoặc 18mm, được sử dụng bền bỉ nhờ thiết kế chắc chắn.

Sản phẩm được dân văn phòng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Và có thể thay lưỡi dễ dàng khi lưỡi dao cũ đã mòn. Dao rọc giấy sử dụng an toàn, tiện lợi thiết kế có lớp bọc nhựa cứng ở vỏ và tay cầm an toàn cho người dùng, điều này giúp hạn chế tối đa việc cắt phạm gây trầy xước da. Tay cầm có thêm các đường vân chống trượt hiệu quả nhằm giúp bạn dễ dàng cố định dao và đường cắt.

Với một chiếc dao rọc giấy trên tay bạn có thể cắt rọc các mặt giấy theo ý muốn của mình, có thể theo một đường thẳng hay theo một hình dạng nào đó mà bạn muốn. Người ta thường sử dụng loại dao này để cắt rọc các loại giấy theo những kích thước mong muốn.

Việc sử dụng dao rọc giấy trong các nhà kho, xưởng sản xuất ngày càng phổ biến. Mọi người thường sử dụng dao rọc giấy để cắt rọc các đường dán băng keo trên các thùng hàng. Dao rọc giấy cũng có thể dùng để cắt rọc các thùng carton, dùng nhiều trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

 

Dao rọc giấy cao cấp giá sỉ rẻ, uy tín

Dao rọc giấy cao cấp, nhỏ gọn, tiện dụng

Một chiếc dao rọc giấy nhỏ gọn sẽ là vật dụng cần thiết khi bạn làm những công việc thủ công như trang trí, làm các vật dụng handmade. Với một chiếc dao rọc giấy nhỏ bạn có thể cắt gọt các vật dụng trang trí dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khi sử dụng xong bạn nên đưa dao về trạng thái ban đầu, không nên để lưỡi dao ra bên ngoài khi không sử dụng vì có thể gây sát thương cho người khác. Sau khi thay lưỡi dao cần nhanh chóng lấy lưỡi dao cũ bỏ vào thùng rác vì nếu sơ ý người khác có thể giẫm phải rất nguy hiểm.

 

Dao rọc giấy sỉ rẻ, uy tín tại HCM

Dao rọc giấy cắt giấy bìa, hộp carton, thùng hàng

Địa chỉ mua dao rọc giấy giá sỉ rẻ uy tín ở đâu?

Mua dao rọc giấy giá sỉ rẻ uy tín ở đâu? Thì hãy để công ty Thu Hồng trả lời câu hỏi này của bạn nhé. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chính là địa mua dao rọc giấy giá sỉ rẻ uy tín. Tại Thu Hồng hiện nay có phân phối nhiều loại dao rọc giấy kích thước lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng về cả chất lượng lẫn giá cả.

Lựa chọn Thu Hồng là nơi phân phối dao rọc giấy bạn sẽ được cung cấp giá rẻ nhất, nguồn hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship TP.HCM, nhân viên tư vấn 24/7 và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận