MUA ĐẠN XỎ NHỰA SỐ LƯỢNG BAO NHIÊU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ SỈ ƯU ĐÃI

31/03/2021 | 605 |
0 Đánh giá

Ngành thời trang đang phát triển rất mạnh mẽ. Nhu cầu mua đạn xỏ nhựa cũng trở nên nhiều vì nó là một trong những phụ liệu không thể thiếu trong ngành may mặc. Vậy mua đạn xỏ nhựa số lượng bao nhiêu để được giá sỉ ưu đãi ?

Ti xỏ, đạn xỏ nhựa đầu nhọn 5 inch

Kích thước thông dụng của đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ không phải là một sản phẩm mới mà còn cực kì quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Được sản xuất từ nhựa nên đặc điểm của đạn xỏ là rất bền và cực kì dẻo dai. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng cực kì thông minh. Bạn có thể dễ dàng thao tác, đóng dây đạn xỏ để cố định nhãn mác nhưng lại cực kì khó tháo chúng. Thiết kế này giúp đảm bảo nhãn mác sẽ không bị rời ra trong quá trình vận chuyển.

Kích thước thông dụng của đạn xỏ nhựa thông thường 2, 3, 5 ,7, 9, 12, 25 inch...

Màu sắc: trắng, đen

Chất liệu: nhựa dẻo dai trong suốt

Ưu điểm: cấu tạo đơn giản, cách dùng thủ công, nguyên liệu dễ tìm nên đây là sản phẩm có giá thành vô cùng rẻ.

Đạn xỏ nhựa, dây treo gắn thẻ tag, nhãn mác

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ số lượng lớn, giá sỉ ưu đãi

Nếu biết lựa chọn các đơn vị cung cấp đạn xỏ số lượng lớn với giá sỉ rẻ ưu đãi thì có thể chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều. Nhằm giúp cho các nhà đầu tư có thể tiết kiệm tối đa vốn và thu về lợi nhuận lớn hơn.

Là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về các công ty phân phối đạn xỏ trong khu vực, Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá ưu đãi nhất và đảm bảo 100% về chất lượng cho khách hàng. Đối với các đơn hàng có số lượng lớn, công ty sẽ có những ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Mức giá hợp lý, chiết khấu cao, hóa đơn chứng từ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Dây treo tag, đạn xỏ nhựa màu đen

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, mục tiêu của chúng tôi là làm sao cho khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi trở thành đối tác, được sử dụng những sản phẩm chất lượng từ công ty.

Chúng tôi luôn lấy phương châm “cùng đồng hành phát triển” trong các mối quan hệ hợp tác và kinh doanh với khách hàng, khi bạn phát triển thì đó là sự thành công của chúng tôi.

Hãy liên hệ để Thu Hồng có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất và chi phí ưu đãi nhất khi mua hàng tại công ty chúng tôi

Đạn xỏ nhựa 5 inch 13cm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận