Mua đạn nhựa bắn thẻ bài giá sỉ

29/09/2023 | 181 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp vừa tiện lợi, vừa nhanh, vừa tiết kiệm chi phí cho việc gắn thẻ bài, nhãn mác thương hiệu lên các sản phẩm thời trang. Hãy để công ty Thu Hồng - địa chỉ mua đạn nhựa bắn thẻ bài giá sỉ chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiết kiệm dành cho bạn.

Xem video sản phẩm tại đây

___________________________________

 

Đạn nhựa bắn thẻ bài là sản phẩm như thế nào?

Đạn nhựa bắn thẻ bài hay còn được gọi đạn nhựa bắn mác, đạn bắn thẻ bài, ti nhựa bắn mác, tag pin…đây được xem là vật dụng chuyên dùng để gắn thẻ bài rất thịnh hành trên thị trường hiện nay và thu hút không ít sự quan tâm lựa chọn sử dụng của khách hàng. 

Đạn nhựa bắn thẻ bài trắng, đen

Đạn nhựa bắn thẻ bài trắng, đen

 

Kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản, tương thích hoàn toàn với loại súng bắn mác quần áo hiện có trên thị trường. Đạn nhựa bắn thẻ bài có hai đầu chữ T với chức năng như hai đầu móc cố định thẻ bài, nhãn tag sau khi gắn lên quần áo, giày dép, túi xách…Tránh tình trạng bị rơi rớt khi vận chuyển, lưu trữ hay trưng bày tại cửa hàng. 

Đạn nhựa bắn thẻ bài hiện có hai tông màu thông dụng là trắng và đen. Sản phẩm được đóng gói vào mỗi hộp carton nhỏ gọn với 5000 sợi/ hộp. Bên ngoài hộp sẽ được đánh dấu thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Đạn nhựa bắn thẻ bài hai đầu chữ T

Đạn nhựa bắn thẻ bài hai đầu chữ T 

 

Đạn nhựa bắn thẻ bài được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Kích thước đạn nhựa bắn thẻ bài phổ biến: 15mm, 25mm, 35mm, 50mm, 75mm…Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu đặt sản xuất theo thông số mà mình cần.

Đạn nhựa bắn thẻ bài mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn so với phương pháp gắn thẻ bài thủ công. Việc lựa chọn sử dụng đạn nhựa bắn thẻ bài kết hợp cùng súng bắn vừa giúp tiết kiệm được thời gian đóng gói hoàn tất sản phẩm, vừa giúp thao tác thực hiện trở nên nhanh chóng, tăng hiệu quả năng suất làm việc. Vì thế, nhiều cửa hàng, shop thời trang, cơ sở may mặc…không ngừng tìm kiếm địa chỉ mua đạn nhựa bắn thẻ bài giá sỉ nhằm tối ưu hoá lợi ích kinh tế. 

Đạn nhựa bắn thẻ bài đa dạng kích thước

Đạn nhựa bắn thẻ bài đa dạng kích thước

 

Địa chỉ cung cấp đạn nhựa bắn thẻ bài giá sỉ.

Bạn cần tìm kiếm địa chỉ mua đạn nhựa bắn thẻ bài giá sỉ đảm bảo chất lượng cùng nguồn hàng ổn định. Chúng tôi - Công ty Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi nhận thấy rằng việc tiết kiệm cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng sẽ là yếu tố quan trọng trong quyết định của khách hàng khi chọn và sử dụng sản phẩm. Vậy nên, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng và tiết kiệm nhất cho tất cả quý khách hàng. 

Đạn nhựa bắn thẻ bài chất lượng giá nhập sỉ

Đạn nhựa bắn thẻ bài chất lượng giá nhập sỉ 

 

Công ty Thu Hồng không chỉ cung cấp đạn nhựa bắn thẻ bài mà còn cung cấp nhiều sản phẩm khác, để xem và tham khảo thêm quý khách háy truy cập Website: dayrutnhuagiasi.com nhé! Công ty Thu Hồng nơi mua hàng uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn và đánh giá tốt.

Chúng tôi hiểu rằng để xây dựng sự hợp tác và tin cậy của quý khách lâu dài, thì sẽ cần cải thiện, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách. Vì thế, luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến của bạn từ đó nâng cao dịch vụ của mình. 

Hãy trở thành đối tác của công ty Thu Hồng và trải nghiệm ngay sự khác biệt trong dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn báo giá nhanh nhất. 

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận