Mua bút xoá nước chính hãng sỉ rẻ

12/09/2023 | 133 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm nguồn bút xoá nước chính hãng, giá rẻ, đảm bảo chất lượng để nhập sỉ số lượng lớn luôn là điều vô cùng quan trọng khi bạn kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ uy tín khi cần mua bút xoá nước chính hãng sỉ rẻ tại HCM. Hãy dành chút ít thời gian để xem ngay nhé!

Xem video bút xoá nước

__________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về bút xoá nước. 

Bút xoá nước hay bút tẩy nước là tên gọi chung của dòng bút chuyên dụng được các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng lựa chọn sử dụng với mục đích sửa lỗi, xoá các lỗi sai một cách hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế gồm 3 bộ phận chính: gồm đầu bút, thân bút và nắp bút.

Bút xoá nước chính hãng

Bút xoá nước chính hãng 

 

Đầu bút được thiết kế ngòi phun mực nhúng lò xo, với chuyển động đặc biệt giúp dẫn mực đóng/ mở khi ấn bút. Thân bút làm hoàn toàn từ nhựa PVC dẻo tạo sự thoải mái, đàn hồi khi sử dụng. 

Việc bảo vệ tốt đầu bút không bị hổng hay khô mực thì mỗi cây bút xoá đều sẽ đi kèm với một chiếc nắp để đậy. Khi dùng, với thao tác đơn giản là tháo nắp ra, ấn nhẹ đầu bút xuống xuống vị trí cần xóa theo ý mình là được. Và điều đặc biệt nhất ở những chiếc bút xoá là có một thanh bi bằng kim loại không gỉ được bỏ vào bên trong bút, điều này giúp đánh tan mực, tránh vón cục và không dẫn đến tình trạng bị tắc mực. 

Bút xoá nước hộp 10 cây

Bút xoá nước hộp 10 cây 

 

Ưu điểm của bút xoá nước.

  • Bút xóa nước tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức khi có nhu cầu sửa nhanh các lỗi sai. 
  • Chất mực nhanh khô, độ che phủ tốt, sử dụng thuận tiện cho nhiều tình huống khác nhau.
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mang theo không mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Màu sắc trang nhã, sử dụng dễ dàng nhiều lần…

Bút xoá nước thiết kế tiện lợi gọn nhẹ

Bút xoá nước thiết kế tiện lợi gọn nhẹ 

 

Địa chỉ mua bút xoá nước chính hãng sỉ rẻ. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi uy tín mua bút xoá nước chính hãng sỉ rẻ thì để chúng tôi mách nhỏ cho bạn địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn đó là công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ngành hàng văn phòng phẩm hay các sản phẩm trong ngành may mặc, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi. 

Bút xoá nước đóng thùng 24 hộp

Bút xoá nước đóng thùng 24 hộp 

Và mặt hàng bút xoá nước được Thu Hồng phân phối là sản phẩm đến từ thương hiệu lớn được tin dùng trên thị trường hiện nay không đâu khác đó là Thiên Long. Chúng tôi thực hiện liên kết phân phối trực tiếp, do đó quý khách sẽ không phải lo lắng về mức giá. Giá bán bút xóa nước tại Thu Hồng luôn cạnh tranh cao so với thị trường. Đặc biệt giá càng giảm mạnh khi bạn mua đơn hàng sỉ hay số lượng lớn.

Mọi chi phí giao hàng tại HCM được miễn phí 100% bao đổi trả và được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, công ty Thu Hồng sẽ là địa chỉ dành cho quý khách khi cần mua bút xoá nước chính hãng sỉ rẻ tại HCM

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận