Mua bán sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ ưu đãi

10/02/2022 | 400 |
0 Đánh giá

Dây treo mác là một trong những loại dây treo đang được thịnh hành tại các cửa hàng thời trang. Để tìm hiểu về các loại dây treo mác và địa điểm mua bán sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ ưu đãi, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé !

 

Các loại dây treo nhãn mác giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Mua sỉ dây treo mác nhựa 3 inch giá ưu đãi

Dây treo nhãn mác 3 inch chất liệu nhựa

Ưu điểm nổi bật của dây treo nhãn mác

Dây treo thẻ bài, nhãn mác được làm từ chất liệu chỉ dù hoặc chất liệu nhựa. Đối với chất liệu nhựa ngoài tên gọi là dây treo mác chùng còn có tên gọi khác là đạn xỏ nhựa hay ti xỏ nhựa.  

Dây treo nhãn mác làm từ chất liêu chỉ, chúng có độ chắc chắn. Điều này là một điểm cộng lớn đối với các chủ cửa hàng khi mua sản phẩm, bởi sự chắc chắn ấy sẽ làm cho họ tránh vướng vào những tình huống đổi trả sản phẩm không đúng yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, dây chỉ còn được ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ cao. Những chiếc dây chỉ dày dặn sẽ làm tôn lên sự sang trọng của sản phẩm khi đi kèm với nhãn mác. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các màu sắc khác nhau để phù hợp với sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Đối với dây treo nhãn mác được làm từ chất liệu nhựa. Đây là sản phẩm dây treo có màu trắng trong suốt, dẻo dai, bền chắc, đặc biệt không thấm nước với kích thước thông dụng từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch.

 

Dây treo nhãn mác váy đầm giá sỉ

Dây chỉ treo nhãn mác váy, đầm thời trang

Cách sử dụng và bảo quản dây treo nhãn mác

Công ty Thu Hồng cung cấp dây treo nhãn mác theo từng gói nhỏ và được xếp rất ngăn nắp thành bịch. Khi sử dụng, bạn chỉ cần rút sợi dây ra mà không sợ bị rối. Sau khi đã lấy được sản phẩm, để sử dụng chúng bạn chỉ cần xâu một đầu vào lỗ khoan của thẻ bài và đóng khóa đầu còn lại.

Để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến cách bảo quản các gói sản phẩm. Bạn nên để chúng tại những nơi khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm bị ướt vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên bạn không để chúng ẩm mốc quá lâu, chúng sẽ không phát huy tối đa tác dụng.

 

Dây treo mác giày dép, áo quần giá sỉ tại TP.HCM

Dây nhựa treo mác giày dép, áo 

Địa chỉ mua bán sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ ưu đãi

Dây chỉ và dây nhựa là hai loại dây được bán phổ biến khắp thị trường. Bạn có thể tới các đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc để tìm kiếm sản phẩm, hoặc bạn có thể liên hệ với công ty Thu Hồng nếu muốn mua sản phẩm với số lượng lớn để kinh doanh cùng mức giá thành bình dân.

 

Gía sỉ rẻ dây treo nhãn mác bằng chỉ tại TP.HCM

Dây chỉ treo mác đủ kích cỡ, đủ màu

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên phân phối các sản phẩm dây treo nhãn mác giá rẻ ưu đãi với đầy đủ các loại và màu sắc khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sản phẩm. Bạn có thể trực tiếp tới công ty để xem xét hàng kĩ hơn hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web dayrutnhuagiasi.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mong được hợp tác với bạn sớm nhất !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận