Móc dán tường trong suốt giá rẻ tại TP.HCM

13/11/2021 | 513 |
0 Đánh giá

Móc dán tường trong suốt có đặc điểm gì mà lại được sử dụng phổ biến như vậy và mua móc dán tường trong suốt giá rẻ ở đâu tại TP.HCM ? Hãy cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu ngay sau đây.

 

Móc dán tường 6x6cm giá rẻ

Móc dán tường trắng trong suốt 6x6cm

Đặc điểm, cấu tạo của móc dán tường trong suốt

Móc dán tường được thiết kế hình vuông và được chia thành hai phần: phần bề mặt được làm từ chất liệu keo dán nên độ bám dính cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, phần móc treo được làm từ inox đơn giản mà không kém phần sang trọng và được đính chặt vào phần bề mặt.

Tuy độ chắc chắn là rất cao nhưng bạn vẫn cần bỏ túi một số lưu ý trước khi sử dụng. Trước tiên, bạn cần phải lau sạch sẽ và đảm bảo bề mặt tường nhẵn, phẳng và không có bất kì vật cản nào. Tiếp theo, sau khi bóc phần bảo vệ lớp dính, đừng để tay của bạn dính vào phần keo dán, điều đó sẽ làm giảm độ bám của sản phẩm lên tường. Sau khi dính móc dán lên tường, bạn nên để nửa ngày hoặc qua đêm rồi sau đó mới treo vật dụng lên để đảm bảo hơn về độ bám dính nhé.

 

Móc dán tường trong suốt sỉ rẻ

Móc dán tường siêu bền, bám dính cao

Công dụng nổi bật của móc dán tường trong suốt

Nhờ sự tiện lợi, sang trọng, bền bỉ mà móc dán tường đem lại, chúng đã và đang được sử dụng ở hầu hết mọi không gian sống với công dụng để treo đồ vật. Đối với các hộ gia đình, móc dính dán tường được sử dụng để treo các vật dụng trong gia đình: rổ, xoong, nồi, khăn lau. Đối với các công sở, móc dính dán tường thường được sử dụng ở ngay cửa phòng làm việc, dùng để treo đồ cá nhân của nhân viên như: ô, mũ, balo...

Không những dùng để treo đồ, móc dán tường còn được sử dụng rất sáng tạo trong việc trang trí không gian sống. Móc dán tường sẽ cố định dây để bạn có thể treo ảnh, treo băng đĩa CD. Ngoài ra, móc dán tường còn giúp bạn cố định điện thoại khi sạc pin. Bạn chỉ cần dính song song hai chiếc móc lên tường, vậy là đã có thể giữ cố định điện thoại của bạn khi sạc pin rồi.

 

Gía rẻ móc dán tường chịu lực bền dính

Móc dán tường treo đồ dùng, vật dụng

Địa điểm mua móc dán tường trong suốt ở đâu giá rẻ?

Để mua móc dán tường với giá thành rẻ, bạn có thể đến các hàng chợ bán đồ gia dụng tại nơi bạn ở hoặc ở bất kì đâu. Tuy vậy, để mua số lượng lớn để kinh doanh bán lẻ thì bạn nên ghé qua công ty Thu Hồng – địa chỉ bán móc dán tường trong suốt giá rẻ uy tín và chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhất, phương thức giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng đối với khu vực TP.HCM và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác Thu Hồng tự tin có thể đáp ứng được cho bạn.

Mong rằng trong tương lai, công ty Thu Hồng sẽ được đồng hành, hợp tác cùng các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận