Móc dán tường in hình họa tiết 3D giá sỉ rẻ

17/11/2021 | 830 |
0 Đánh giá

Móc dán tường là một khái niệm không còn xa lạ với tất cả mọi người, nhưng để tìm được loại móc dán tường kiểu cách đặc biệt, in hình 3D đa dạng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm móc dán tường 3D và địa chỉ mua móc dán tường in hình họa tiết 3D giá sỉ rẻ.

Móc dán tường in hình họa tiết có bền như móc dán tường trong suốt không ?

Nhiều người thường lầm tưởng rằng những loại móc có màu sắc sặc sỡ, hoa văn thì thường sẽ không dính chắc chắn như những móc dán trong suốt. Nhưng thực chất, phần keo dính ở tất cả các loại móc dính đều là như nhau, vì thế độ bám cũng như độ bền bỉ, chịu lực của các loại móc dán là như nhau. Điểm khác nhau duy nhất là về cách thiết kế và màu sắc phần bề mặt của móc dính.

 

Móc dán tường 3D sỉ rẻ toàn quốc

Móc dán tường chịu lực in hình họa tiết 3D 

Móc dính dán tường in hình 3D có nhiều loại không?

Để nói về sự đa dạng của các loại móc dính dán tường in hình 3D thì dường như không sản phẩm nào có thể trở thành đối thủ. Bởi lẽ có rất nhiều loại móc dán tường 3D với màu sắc lẫn hoa văn khác hẳn nhau: họa tiết thổ cẩm, núi biển hoặc những hình động vật đáng yêu… Bởi có quá nhiều loại hình khác nhau  nên khách hàng cũng khó hơn trong việc lựa chọn loại nào phù hợp. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, công ty đã cung cấp và phân chia các loại móc dính 3D thành các loại riêng theo đặc điểm như móc dính hình thiên nhiên, móc dính hoạt hình, móc dính cây cối hoa văn, móc dính hình phong cảnh,…

 

Gía bán sỉ rẻ móc dán tường 3D

Móc dán tường 3D sỉ rẻ số lượng lớn

Tại sao nên chọn móc dính dán tường 3D ?

Ngoài chức năng mà hầu hết người sử dụng đều biết như dùng để treo đồ vật, vật dụng giúp không gian sống trở nên ngăn nắp hơn, chúng còn làm cho không gian ấy trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn rất nhiều. Nếu móc dính trong suốt mang lại sự đơn giản và sang trọng, thì móc dính in hình 3D lại mang lại cảm giác gần gũi, đáng yêu và làm nổi bật hơn căn phòng của bạn. Không những vậy, các loại móc dán tường 3D còn rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn những loại móc có màu sắc tông xoẹ-tông với căn phòng hoặc chọn những màu đối lập để tạo điểm nhấn trong không gian sống.

 

Bỏ sỉ móc dán tường 3D giá rẻ

Móc dán tường 3D in hình họa tiết đẹp bắt mắt

Địa chỉ mua móc dính dán tường 3D ở đâu uy tín với giá sỉ rẻ ?

Móc dính dán tường được bán ở các đại lý lớn nhỏ hầu hết là những loại móc dính trong suốt. Một số cửa hàng cũng bán các loại móc dính 3D nhưng rất ít loại để lựa chọn. Công ty Thu Hồng là nơi mà bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm móc dính ưng ý mình với giá thành bao sỉ bao rẻ. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi 0903 609 143, công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận