Móc dán tường giá tốt cho các cửa hàng, đại lý toàn quốc

25/12/2021 | 807 |
0 Đánh giá

Móc dán tường – công cụ không thể thiếu cho mọi không gian sống của mọi gia đình. Để tìm hiểu về các loại móc dán tường và địa chỉ mua móc dán tường giá tốt cho các cửa hàng, đại lý toàn quốc, hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết dưới đây nhé.

Móc dán tường là gì ?

Móc dán tường (móc dính tường) là một loại móc treo được thiết kế hai phần: phần keo dính và phần móc inox được gắn cố định với nhau. Phần keo dính sẽ giúp móc treo dính chắc chắn trên tường, còn phần móc inox sẽ giúp bạn treo các đồ vật giúp làm gọn không gian sống. Bởi sự bền bỉ và tiện lợi, móc dán tường đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với không gian tại mỗi gia đình, các văn phòng làm việc…

 

Móc dán tường bền chắc trong suốt

Móc dán tường bền chắc, chịu lực tốt 

Các loại móc dán tường phổ biến trên thị trường

Để phù hợp với nhiều mục đích, móc dính dán tường đã được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết cực kỳ bắt mắt. Một số loại móc dính dán tường nổi bật và được ưa chuộng như:

Móc dính dán tường trong suốt: Đây mới chính là loại móc dính dán tường quốc dân và chắc chắn nhà nào cũng sẽ sở hữu bởi độ bền bỉ cao và giá thành của chúng siêu rẻ. Phần dính sẽ được làm từ tấm nhựa mỏng gắn với phần keo dán cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra màu sắc trong suốt cũng khiến cho không gian trở nên sạch sẽ và sang trọng.

 

Móc dán tường treo đồ vật dụng giá sỉ rẻ

Móc dán tường trong suốt

Móc dính dán tường in hình họa tiết 3D: Các loại móc dính dán tường in hình họa tiết 3D thường có mức giá nhỉnh hơn so với loại móc dính trong suốt bởi chúng có độ thẩm mỹ rất cao. Phần nhựa để dính được thiết kế dày dặn và tạo cảm giác rất chắc chắn. Loại dính này thường phù hợp với những không gian sống tối giản và các móc treo sẽ có vai trò làm nổi bật giữa phông nền ấy.

 

Móc dán tường in hình 3D giá tốt cho các đại lý

Móc dán tường họa tiết 3D

Địa chỉ mua móc dính dán tường giá tốt uy tín cho các cửa hàng, đại lý toàn quốc

Móc dính dán tường hiện có bán trên các đại lý chuyên đồ gia dụng ở toàn quốc. Nếu bạn là chủ các cửa hàng và muốn bán lẻ các sản phẩm này, thì hãy ghé ngay tới công ty Thu Hồng. Đây là công ty đầu mối lớn chuyên bán các loại móc dính dán tường giá tốt cho các cửa hàng, đại lý toàn quốc số lượng lớn với mức giá bán buôn hợp lý.

Mong những chia sẻ trên hữu ích dành cho các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận