Móc dán tường – giá sỉ ưu đãi móc dán tường tại TP.HCM

31/03/2022 | 701 |
0 Đánh giá

Móc dán tướng với nhiều ưu điểm nổi bật giúp mọi không gian trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn nên ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Tại TP.HCM - Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp móc dán tường giá sỉ ưu đãi.

 

Giá sỉ ưu đãi móc dán tường tại TP.HCM

Móc dán tường trong suốt sỉ rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM

Móc dán tường trong suốt có lớp keo bám dính chắc chắn

Móc dán tường một sản phẩm tiện dụng và đa năng

Không phải tự nhiên mà móc dán tường lại được mọi người đón nhận nhiệt tình như vậy chỉ sau một vài năm xuất hiện. Móc dán tường nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng. Bạn chẳng cần phải khoan hay đục tường để cố định móc treo như trước. Mọi thao tác vô cùng đơn giản được gói gọn trong hai từ bóc và dán, việc bám dính sao cho chắc chắn đã có lớp keo siêu dính.

Móc dán tường được sử dụng với mục đích chủ yếu là làm móc treo đồ vật. Mỗi loại móc sẽ được quy định trọng lượng treo khác nhau. Người dùng cần tìm hiểu trước khi mua để đảm bảo cho móc treo đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Và sẽ thật thiếu xót nếu như bạn chưa biết được hết những công dụng của móc dán tường.

 

Móc dán tường siêu bám dính sỉ rẻ toàn quốc

Móc dán tường in hình, họa tiết 3D màu sắc bắt mắt

Móc dán tường có thể được sử dụng ở bất kỳ không gian nào bạn muốn, dù là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay nhà tắm. Chúng thường được dùng để treo đồ trang trí, tranh, ảnh trong phòng khách, làm móc treo quần áo, túi xách trong phòng ngủ, treo nồi, chảo trong nhà bếp hay treo khăn tắm, bàn chải trong nhà tắm. Ngoài ra, có rất nhiều ứng dụng hay của móc dán tường mà bạn có thể học hỏi qua mạng internet như làm giá đỡ điện thoại, thay thế cho khay đựng giấy trong nhà vệ sinh,… Có thể thấy móc dán tường là sản phẩm được ứng dụng khá linh hoạt trong cuộc sống của chúng ta.

Nhà cung cấp móc dán tường giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại móc dán tường khác nhau. Tuy nhiên, móc dán tường siêu dính màu sắc trong suốt là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Không chỉ vì màu sắc của nó phù hợp với hầu hết không gian mà còn vì nó có giá thành cực kì rẻ.

 

Móc dán tường trong suốt chịu lực bền dính giá sỉ ưu đãi

Móc dán tường siêu bám dính để treo đồ, vật dụng

Nhu cầu của thị trường đối với móc dán tường là rất lớn. Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp sản phẩm uy tín với giá cả phải chăng thì cũng đừng lo lắng. Công ty Thu Hồng ở đây để giải quyết mọi vấn đề của bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nếu như bạn muốn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như về công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại sản phẩm nhựa nói chung và móc dán tường nói riêng, chúng tôi cam kết làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

--------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205  – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận