Móc dán tường chịu lực 5 kg địa chỉ bán sỉ ở đâu

15/12/2021 | 658 |
0 Đánh giá

Sở hữu cho mình một chiếc móc dán tường vừa đẹp vừa bền là mong muốn của nhiều người và việc tìm kiếm địa chỉ bán sỉ móc dán tường chịu lực 5 kg ở đâu luôn được khách hàng quan tâm.

 

Sỉ móc dán tường 3d chịu lực giá tốt

Móc dán tường chịu lực

Vai trò của móc dán tường chịu lực 5kg

Móc dán tường chịu lực 5kg giúp bạn treo các vật dụng, sản phẩm, những món đồ linh tinh và giúp những món đồ này trở nên ngăn nắp, gọn gàng, dễ tìm kiếm và thẩm mỹ hơn.

Móc dán tường chịu lực 5kg còn có vai trò là trang trí cho ngôi nhà của bạn được thẩm mỹ, nhờ đó giúp không gian sồng trở nên đẹp mắt, sang trọng.

Ngoài ra, có thể sử dụng các loại móc dán tường chịu lực 5kg cho nhiều mục đích khác nhau như lưu trữ các vật dụng trong nhà như quần áo, balo, túi xách, nồi, nêu, xoong, chảo

 

Móc dán tường đa năng giá tốt

Móc dán tường treo đồ siêu bền dính

Móc dán tường chịu lực 5kg có rất nhiều loại. Tuy nhiên, kích thước thường được sử dụng phổ biến là 6x6cm, 8x7cm, 8x9cm với giá dao động tùy thuộc vào chất liệu, số lượng mà quý khách đặt.

Khi sử dụng móc dán tường bạn cần lưu ý lau sạch bề mặt tường, gạch, kính,... trước khi dán móc vào, dán móc treo vào tường, giữ chặt khoảng 1 phút để keo bám chặt vào tường và nên để khô keo qua đêm rồi mới có thể sử dụng.

 

Móc dán tường sỉ rẻ chịu lực tại TP.HCM

Móc dán tường bền dính, chịu lực tốt

Địa chỉ bán sỉ móc dán tường chịu lực 5 kg ở đâu

Móc dán tường là sản phẩm phổ thông được bày bán ở nhiều tiệm tạp hóa, cửa hàng văn phòng với nhiều loại mẫu mã khác nhau bạn có thể lựa chọn loại móc dán phù hợp. Nếu như muốn lấy số lượng lớn để kinh doanh thì bạn có thể liên hệ với công ty Thu Hồng – địa chỉ bán sỉ móc dán tường chịu lực để mua hàng với giá rẻ nhất và chất lượng cao.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận