Màng pe công nghiệp giá sỉ rẻ tận xưởng

06/05/2024 | 28 |
0 Đánh giá

Màng pe công nghiệp hay màng pe quấn hàng hóa hỗ trợ thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên an toàn, tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây được xem là loại màng nhựa được ứng dụng rất nhiều tại các xưởng sản xuất và xuất khẩu hàng hoá. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, tại Thu Hồng đã trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp màng pe công nghiệp giá sỉ rẻ tận xưởng top đầu thị trường HCM. 

 

 

Thông tin về màng pe công nghiệp. 

Màng pe công nghiệp là loại màng nhựa có độ dày 10mic đến 22mic, khá mỏng manh, trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu được sản phẩm bên trong khi quấn 1 lớp. Sản phẩm được tạo nên từ hạt nhựa pe được nung ở nhiệt độ nhất định và cán thành màng. Màng pe công nghiệp được gọi với nhiều tên gọi khác như màng bọc hàng, màng co, màng chít, màng quấn pallet…

Cuộn màng pe công nghiệp

Cuộn màng pe công nghiệp 

Cuộn màng pe công nghiệp siêu mỏng, siêu dai

Cuộn màng pe công nghiệp siêu mỏng, siêu dai 

 

Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng màng pe được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng như:

  • Màng pe quấn tay 10cm x 580gr, 10cm x 800gr, 25cm x 1.3kg, 25cm x 1.8kg, 25cm x 2.3kg, 50cm x 2.6kg, 50cm x 2.8kg, 50cm x 3kg, 50cm x 3.5kg…
  • Màng pe quấn máy 50cm x 5kg, 100cm x 8g, 100cm x 10kg, 100cm x 15kg, 200cm x 16kg…

Không chỉ đa dạng với nhiều kích thước, màng pe còn đa dạng với nhiều màu sắc như xanh dương, xanh lá, vàng, trắng, đen, đỏ…giúp bạn dễ dàng phân chia hàng hóa theo màu, cũng như thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

Cuộn màng pe công nghiệp sẵn số lượng

Cuộn màng pe công nghiệp sẵn số lượng 

 

Chưa dừng lại ở sự đa dạng về màu sắc và kích thước màng pe còn được đánh giá tốt về độ bám dính tốt, dẻo dai, mềm mại, chịu nhiệt nên rất phù hợp để cố định bao bọc các kiện hàng, thùng hàng, chắc chắn theo phương thức quấn bằng tay hoặc quấn máy. 

Việc lựa chọn và sử dụng màng pe quấn hàng hoá sẽ hạn chế được tình trạng đổ bể, trầy xước, bụi bẩn, một cách hiệu quả. Từ đó, đảm bảo được giá trị hàng hoá đến tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn, tối ưu chi phí, thời gian công sức trong quá trình đóng gói hàng hoá. 

Hiện tại, màng pe được bán sỉ lẻ theo thùng hoặc theo cuộn, thế nhưng điều khách hàng quan tâm nhất là việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp màng pe công nghiệp giá sỉ rẻ tận xưởng để đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành. 

Cuộn màng pe công nghiệp quấn hàng xuất khẩu

Cuộn màng pe công nghiệp quấn hàng xuất khẩu 

 

Màng pe công nghiệp giá sỉ rẻ tận xưởng Thu Hồng. 

Là một trong những đơn vị có tiếng chuyên cung cấp màng pe công nghiệp giá sỉ rẻ tận xưởng với kinh nghiệm gần 10 năm trên thị trường, Thu Hồng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm màng pe đạt chuẩn chất lượng cao, độ bền tốt, cùng mức giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. 

Cuộn màng pe công nghiệp đi số lượng sỉ

Cuộn màng pe công nghiệp đi số lượng sỉ 

 

Chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm cùng như bảng giá sỉ tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt dành cho tất cả khách hàng.

Và ngay bây giờ nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com



Tin tức liên quan

Bình luận