Màng bọc thực phẩm lõi trần giá tốt nhất

11/03/2024 | 37 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Nhưng bạn có biết loại màng bọc thực phẩm lõi trần là gì không? Địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm lõi trần giá tốt nhất ở đâu? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp dưới bài viết sau.

 

 

Màng bọc thực phẩm lõi trần là gì?

Màng bọc thực phẩm lõi trần là dạng cuộn màng bọc được đóng trong thùng giấy nhưng lại không có hộp giấy đóng riêng lẻ từng cuộn. Chúng thường được dùng chủ yếu trong nhà hàng, quán ăn, căn tin, trường học, đám tiệc…với nhu cầu sử dụng lớn thì việc sử dụng màng bọc thực phẩm lõi trần sẽ giúp tiết kiệm hơn về chi phí. 

Màng bọc thực phẩm lõi trần

Màng bọc thực phẩm lõi trần 

 

Bên cạnh màng bọc thực phẩm lõi trần thì chúng còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: màng bọc thực phẩm không hộp, màng quấn thực phẩm, màng bọc nilon…Cũng giống như những loại màng bọc thực phẩm khác, màng bọc thực phẩm lõi trần giúp bảo vệ thực phẩm tránh khỏi bụi bẩn và các tác nhân của môi trường như độ ẩm, côn trùng, đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Màng bọc thực phẩm lõi trần đảm bảo tốt chất lượng

Màng bọc thực phẩm lõi trần đảm bảo tốt chất lượng 

 

Ngành thực phẩm hiện nay thì màng bọc thực phẩm đóng vai trò quan trọng và cần thiết để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay thực phẩm được chế biến sẵn. Không chỉ được sử dụng trong thực phẩm mà màng bọc thực phẩm lõi trần còn được dùng để bảo quản các thiết bị điện tử, hàng hóa…tránh sự va đập, bụi bẩn cũng như oxy hoá.

 

Có nên sử dụng màng bọc thực phẩm lõi trần không. 

Có thể nói màng bọc thực phẩm lõi trần phù hợp để sử dụng với những đơn vị dùng số lượng lớn và thường xuyên. Vì sản phẩm sẽ không có hộp giấy để đóng vào từng cuộn nên chúng sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với màng bọc thực phẩm khác. Việc lựa chọn sử dụng màng bọc thực phẩm lõi trần giúp đơn vị dễ dàng lưu trữ hơn và chiếm ít diện tích hơn. 

Như vậy, tuy là không được đóng riêng lẻ từng hộp thì màng bọc thực phẩm lõi trần vẫn đảm bảo tốt chất lượng nhưng lại giúp tiết kiệm chi phí và không gian. 

Màng bọc thực phẩm lõi trần sử dụng tiết kiệm

Màng bọc thực phẩm lõi trần sử dụng tiết kiệm 

 

Mua màng bọc thực phẩm lõi trần giá tốt nhất tại HCM. 

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm lõi trần giá tốt nhất tại HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm màng bọc thực phẩm, màng pe…cam kết sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn chuyển nghiệp tận tâm. 

Màng bọc thực phẩm lõi trần tại Thu Hồng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định. 

Màng bọc thực phẩm lõi trần giá sỉ rẻ tận gốc

Màng bọc thực phẩm lõi trần giá sỉ rẻ tận gốc 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tốt về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất ngay bây giờ. 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận