Lấy sỉ móc dán tường ở đâu giá rẻ uy tín

30/11/2021 | 744 |
0 Đánh giá

Móc dán tường một trong những sản phẩm giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Thế nhưng, ly sỉ móc dán tường ở đâu giá rẻ uy tín là một câu hỏi đặt ra cho nhiều người. Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó thì hãy đọc ngay bài viết dưới này nhé.

Móc dán tường là gì ?

Móc dán tường là sản phẩm vô cùng tiện ích được sử dụng khá nhiều trong các hộ gia đình và văn phòng, là sản phẩm dùng để treo các vật dụng trang trí nhà, văn phòng, bàn làm việc,… mang lại không gian sống thoải mái và tinh tế hơn.

 

Sỉ lẻ móc dán tường

Móc dán tường keo bám siêu dính

Ưu điểm khi sử dụng móc dán tường

Trang trí văn phòng, nhà cửa: Không chỉ có công dụng treo đồ mà móc dán tường còn có thể làm nhiệm vụ trang trí nhà cửa. Vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp hay thậm chí là trong gia đình, mọi người vẫn thường ưu tiên lựa chọn móc dán tường.

Nhiều kiểu dáng khác nhau: Móc dán tường không chỉ có một loại mà nó vô cùng đa dạng về cả mẫu mã lẫn kích thước.

Chịu được lực nhất định: Móc dán tường còn chịu được lực nhất định từ 5kg, 10kg,…

 

Móc dán tường bền chắc giá rẻ uy tín

Móc dán tường siêu bền chắc

Nên lấy sỉ móc dán tường ở đâu giá rẻ uy tín ?

Bạn đang băn khoăn nên ly sỉ móc dán tường ở đâu giá rẻ uy tín ? Đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với Thu Hồng nhé. Các sản phẩm móc dán tường tại công ty rất đa dạng về kích thước và mẫu mã. Vì vậy, khách hàng rất dễ dàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình.

 

Gía rẻ uy tín móc dán tường

Móc dán tường chịu lực tốt

Khi mua hàng tại công ty, quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành và giao hàng ra chành xe với khách hàng ngoài tỉnh và lân cận. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi linh hoạt, chiết khấu cao cho khách hàng sỉ, khách hàng thân thiết. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua hàng mà không phải lo về giá cả, chất lượng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận