Lấy sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ ở đâu tại TP.HCM

09/03/2022 | 437 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là loại phụ liệu vô cùng quan trọng trong ngành may mặc. Các bạn hãy theo dõi bài viết này để cùng Thu Hồng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cũng như nơi lấy sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ ở đâu tại TP.HCM

 

Lấy sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ - giao hàng nhanh tại công ty Thu Hồng

Những đặc điểm của dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác là sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp thời trang và là cầu nối quan trọng có vai trò không hề nhỏ trong việc tiếp cận khách hàng để quảng bá thương hiệu sản phẩm thời trang. Với mức giá phải chăng, dễ sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, dây treo mác ngày càng có vị trí vững chắc trên thị trường.

Tưởng chừng như rất đơn giản nhưng việc lựa chọn dây treo mác đòi hỏi phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu vì mỗi loại dây lại có những đặc điểm khác nhau. Dây treo mác cần có độ chắc chắn cần thiết để không bị tuột hoặc bị đứt trong suốt quá trình vận chuyển, trưng bày. Dây treo mác phải đồng điệu với sản phẩm, không nên làm mất đi tính thẩm mỹ của chúng.

 

Dây treo nhãn mác bằng chỉ bền đẹp giá sỉ rẻ

Dây chỉ treo nhãn mác đủ các màu

Các loại dây treo nhãn mác phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây treo nhãn mác và có rất nhiều cách để phân loại chúng, một trong số đó là kiểu dây treo mác chữ V, xỏ đầu nhọn, xỏ đầu tròn…

Ngoài ra, người ta còn dựa vào chất liệu để phân loại dây như dây nhựa, dây chỉ dù/cotton, mỗi loại chất liệu sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm riêng biệt.

 

Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn 3 inch giá sỉ tại TP.HCM

Dây nhựa treo nhãn mác 3 inch

Dây chỉ dù treo nhãn mác: Có thể nói đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất, có thể dùng cho tất cả các phân khúc sản phẩm từ trung đến cao cấp. Đây là dòng dây có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng nhất với giá thành cũng trong top rẻ nhất.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa: Thường được dùng cho các loại giày dép, quần áo vì dây nhựa có thiết kế phần đầu khóa cực kì chắc chắn, phần dây dài và độ co dãn tốt nên có thể chịu được sức nặng của sản phẩm.

 

Dây treo nhãn mác chỉ màu đen giá sỉ tại TP.HCM

Dây chỉ treo nhãn mác mang lại tính thẩm mỹ cao

Lấy sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng – địa chỉ chuyên được các shop thời trang, doanh nghiệp may mặc đặt niềm tin lấy sỉ các loại dây treo nhãn mác giá rẻ. Dây treo nhãn mác tại Thu Hồng cung cấp với đủ các loại, dây treo có độ bền chắc, chất lượng tốt nhất để khách hàng lựa chọn.

Nếu như quý khách cần tư vấn và báo giá cụ thể, hãy liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Thu Hồng nhé. Bạn sẽ nhận được nhưng tư vấn hữu ích nhất từ nhân viên của công ty và tất cả những điều bạn muốn biết về sản phẩm dây treo nhãn mác.

 

Đạn xỏ - dây treo nhãn mác sỉ rẻ toàn quốc

Dây nhựa treo mác bền chắc, dẻo dai

Qua bài viết lấy sỉ các dây loại treo nhãn mác giá rẻ ở đâu tại TP.HCM, Thu Hồng rất mong giúp quý khách hiểu rõ hơn thông tin sản phẩm và tìm được nơi lấy sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ, uy tín, chất lượng.

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận