LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DÂY RÚT NHỰA ĐÚNG CÁCH ?

11/01/2021 | 529 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một vật dụng đã quá quen thuộc và có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng không hề khó khăn. Tuy nhiên việc biết sử dụng và việc sử dụng đúng cách lại là 2 việc hoàn toàn khác nhau và điều các bạn cần biết chính là làm thế nào để sử dụng dây rút nhựa đúng cách giúp mang lại hiệu quả.

Dây rút nhựa trắng 12cm

Cấu tạo của dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sản xuất từ nhựa cao cấp, có cấu tạo 4 phần với những chức năng riêng biệt: phần đầu khóa, phần thân dây, phần đuôi và phần lưỡi gà. Trong đó phần đầu khóa chính là khối lập phương rỗng cố định dây rút. Phần thân dây cũng là phần dài nhất của dây gồm có các răng cưa có tác dụng giữ vật chặt hơn và giúp dây không bị tuột ra ngoài. Phần đuôi dài khoảng 2 đến 5cm có cấu tạo nhựa trơn, không có mắt. Cuối cùng là phần lưỡi gà giúp gài chặt dây.

Cách sử dụng dây rút nhựa đúng cách

Nhờ đặc điểm cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng của dây rút cũng khá dễ dàng. Việc của bạn rất đơn giản chỉ là chọn loại dây rút có kích thước phù hợp với đồ dùng mình muốn cố định rồi sau đó luồn phần đuôi vào phần đầu khóa và kéo cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng với độ chặt của dây.

Tuy nhiên, phần khó không nằm ở việc cố định dây mà là việc tháo dây rút nhựa. Nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng dây rút nhựa không thể tháo được và nếu muốn tháo chỉ có cách duy nhất là cắt nó. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng dây rút nhựa sau khi đã tháo được chúng và cách tháo rất đơn giãn, dễ dàng theo cách làm sau: để móng tay của bạn ở phần lưỡi gà và ép nó xuống, tay còn lại nhẹ nhàng rút phần thân dây ra. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể tháo được dây rút nhựa mà không cần phải sử dụng đến dao hay kéo để cắt. Lưu ý khi tháo hãy làm thật nhẹ nhàng, đừng kéo quá mạnh vì mỗi lần kéo mạnh như vậy sẽ lại làm cho dây siết chặt thêm.

Dây rút nhựa trắng và đen đủ kích thước từ 1 tấc đến 5 tấc

Dây rút nhựa 3 tấc giá rẻ

Mọi việc sẽ trở nên thật đơn giản nếu bạn biết cách làm và việc mua bán cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn tìm được một địa chỉ phân phối sản phẩm dây rút nhựa uy tín. Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, quy mô lớn, giá thành rẻ chính là những điều mà công ty chúng tôi sẽ mang lại cho bạn. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi 0901 870 205 để đặt hàng ngay nhé.

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm qua Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận