Kho sỉ dây treo tag quần áo giá ưu đãi

21/04/2023 | 321 |
0 Đánh giá

Một chiếc dây treo kèm với nhãn mác chất lượng lại là điểm cộng đầu tiên khi khách hàng chọn mua sản phẩm. Vậy có những loại dây treo tag quần áo nào, đâu là kho sỉ dây treo tag quần áo giá ưu đãi, ngay dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

 

Dây treo tag quần áo giá ưu đãi tại kho

Đạn nhựa bắn tag kho sỉ giá rẻ

Đạn nhựa bắn tag

Dây treo tag quần áo là gì?

Để thương hiệu của mình được nhiều khách mua hàng biết đến hay để khách mua hàng có thể nhìn được giá trên nhãn mác thì dây treo tag, nhãn mác sẽ là một sản phẩm không thể thiếu. Dây treo tag là công cụ được hầu hết các chủ cửa hàng thời trang sử dụng, với cách sử dụng đơn giản và giá thành cực kỳ rẻ nếu bạn chọn đúng địa chỉ mua hàng.

 

Dây treo tag bằng nhựa (đạn xỏ nhựa) giá ưu đãi

Dây treo tag bằng nhựa màu trắng đầu nhọn

Có những loại dây treo tag quần áo nào? Loại nào dùng tốt?

Để đáp ứng nhiều nhu cầu từ khách hàng, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật những loại dây treo tag quần áo khác nhau. Để dễ hiểu hơn, bài viết này sẽ chia sẻ dây treo tag quần áo thành hai loại chính là dây treo tag loại nhựa và dây treo tag loại chỉ dù.

Dây treo tag loại nhựa được sản xuất rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Điển hình như các loại dây treo tag đầu tròn, đầu nhọn, đạn nhựa bắn tag. Dây treo tag bằng nhựa mang ưu điểm nổi bật là siêu nhẹ, đơn giản mà lịch sự. Trong đó, bạn có thể tham khảo đạn nhựa bắn tag là loại được sử dụng khá phổ biến, được đi kèm với súng bắn mác. Với công cụ này, bạn chỉ cần mất 1s để có thể gắn được nhãn mác lên sản phẩm, cực kỳ nhanh chóng mà giá thành lại siêu rẻ.

 

Dây treo tag bằng nhựa màu đen đầu tròn sỉ rẻ

Dây treo tag bằng nhựa màu đen đầu tròn

Dây treo tag bằng chỉ cũng là sản phẩm được ưa chuộng. Chất liệu chỉ cotton dày dặn chính là điểm cộng lớn của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Giá thành của chúng sẽ nhỉnh hơn so với loại nhựa, nhưng chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Một số nhãn hàng lớn cũng lựa chọn sản phẩm này làm công cụ treo tag. Hầu hết các loại dây treo tag bằng chỉ có hình dạng và cách sử dụng giống nhau, chỉ khác nhau ở màu sắc. Công ty Thu Hồng cung cấp dây chỉ treo tag với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó đen và trắng được sử dụng nhiều nhất.

 

Giá sỉ tại kho dây treo tag bằng chỉ màu xám

Dây treo tag bằng chỉ màu xám

Địa chỉ kho sỉ dây treo tag quần áo giá ưu đãi

Dây treo tag quần áo là sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực thời trang may mặc, chúng là công cụ kết nối sản phẩm đến gần với nhiều khách hàng. Để tìm kho sỉ dây treo tag quần áo giá ưu đãi, thì đâu là địa chỉ có nguồn hàng ổn định, cùng chất lượng  đạt chuẩn.

 

Dây treo tag bằng chỉ màu trắng sỉ tại xưởng HCM

Dây treo tag bằng chỉ màu trắng

Nhiều nơi bán sản phẩm này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ khó lựa chọn xem nơi nào mới có chất lượng tốt và giá sỉ rẻ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng công ty Thu Hồng – nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dây treo tag quần áo với đủ chủng loại tại thị trường miền Nam. Tại đây, bạn sẽ mua được hàng số lượng lớn cùng giá sỉ rẻ và hoàn trả miễn phí nếu gặp trục trặc về lỗi sản phẩm.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận