Kho sỉ dây rút nhựa đủ màu đủ size giá rẻ

25/09/2023 | 139 |
0 Đánh giá

Ngoài là kho sỉ dây rút nhựa đủ màu đủ size giá rẻ, công ty Thu Hồng còn mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua hàng uy tín nhất, siêu ưu đãi bằng việc các chính sách đãi ngộ về giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp tiết kiệm nhất. 

Xem video sản phẩm tại đây

________________________________

 

Dây rút nhựa đủ màu đủ size chất lượng.

Dây rút nhựa hiện là sản phẩm có tính ứng dụng đa năng, tại công ty Thu Hồng địa chỉ phân phối dây rút nhựa hàng đầu có tiếng tại thị trường phía Nam. Dây rút nhựa Thu Hồng hiện có đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước mang tính thẩm mỹ cao cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng. 

Dây rút nhựa đủ màu

Dây rút nhựa đủ màu 

 

Màu sắc dây rút nhựa từ những gam màu có tông trung tín đến tông nổi bật cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, dây rút nhựa màu trắng dây rút nhựa màu đen thuộc 2 gam màu đơn giản nhưng vẫn chiếm lượng tiêu thụ đáng kể.

Dây rút nhựa trắng

Dây rút nhựa trắng 

Dây rút nhựa đen

Dây rút nhựa đen

 

Đối với dòng dây rút nhựa xanh, đỏ, nâu, vàng, cam, tím…thuộc phân loại dây rút nhựa 7 màu thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm sử dụng. 

Dây rút nhựa hiện được sản xuất với nhiều cỡ dài ngắn, bản dây rộng to khác nhau. Nhưng thông dụng nhất vẫn là dây rút nhựa 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc và 5 tấc. Tùy vào nhu cầu và kích cỡ của vật dụng cũng như loại hàng hoá cần được buộc cố định mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn cỡ phù hợp. 

Kho sỉ dây rút nhựa đủ màu đủ size giá rẻ tại Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu đầu vào đảm bảo, đội ngũ nhân công lành nghề từ đó cho thành phẩm đạt chuẩn chất lượng với những ưu điểm sau:

  • Đảm bảo tốt độ dẻo dai, bền bỉ, khả năng chống ăn mòn và chống oxi hoá cao. 
  • Độ thắt chặt cố định tốt.
  • Chịu được nhiệt độ cao, sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt khó bị bục hay đứt.
  • Màu sắc dây đồng đều, không bị loang hay lem màu theo thời gian.
  • Cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng, chỉ với thao tác cài lười gà qua đầu rút là có thể cố định tốt được hàng hoá. 
  • Dây rút nhựa được bảo quản và bao bọc trong túi nilon trong suốt, hàn nhiệt miệng túi kín đáo.

Dây rút nhựa màu

Dây rút nhựa màu 

 

Kho sỉ dây rút nhựa đủ màu đủ size giá rẻ Thu Hồng.

Kho sỉ dây rút nhựa đủ màu đủ size giá rẻ Thu Hồng đảm bảo chất lượng, bền đẹp đi đôi với dịch vụ giao hàng tận nơi miễn ship nội thành HCM tiện lợi và tiết kiệm.

Là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian nên có giá bán sỉ tốt nhất nhằm tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó khi mua số lượng lớn đơn giá càng giảm mạnh ở mức thấp nhất.

Dây rút nhựa chất lượng giá rẻ

Dây rút nhựa chất lượng giá rẻ

 

Với những lý do trên, chúng tôi tin chắc rằng công ty Thu Hồng sẽ là đối tác tin cậy của quý khách trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để hưởng được chính sách mua hàng ưu đãi ngay hôm nay nhé!

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận