Kho sỉ dây rút nhựa buộc dây điện giá rẻ

21/05/2022 | 508 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là một trong các sản phẩm đã quá quen thuộc được sử dụng phổ biến để buộc dây điện tại công trình xây dựng hay chính tại gia đình của mỗi người. Để tìm kho sỉ dây rút nhựa buộc dây điện giá rẻ, hãy tham khảo qua bài viết này nhé !

 

Dây rút nhựa đen nhiều cỡ kho sỉ tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa đen nhiều cỡ buộc dây điện giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen nhiều cỡ buộc dây điện

Dây rút nhựa có cấu tạo như thế nào?

Nếu bạn đã từng nhìn qua dây rút nhựa chắc chắn sẽ thấy dây rút nhựa có thiết kế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Cụ thể, sản phẩm này gồm có 3 bộ phận chính đó là:

Phần đầu rút: Gồm một đầu nhỏ với mảnh nhựa nhỏ dài được gọi là lưỡi gà

Phần thân rút: Chính là bộ phận dài nhất bao gồm nhiều mắt răng cưa với mục đích mắc lại phần đầu rút tạo ra ổ khóa chắc chắn khi chúng được dùng để cố định vật gì đó

Phần đuôi rút: Là phần nhựa trơn ngắn khoảng 2cm đến 5cm và không có mắt.

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc 4 li giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu 2 tấc 4 li

Khi sử dụng, bạn chỉ cần luồn dây qua vị trí cần buộc sau đó đưa phần đuôi rút vào ổ khoá trên đầu. Bạn kéo mạnh tay đến khi cảm thấy dây vừa vặn với vật cần cố định và cảm giác thật chắc chắn là được. Phần răng cưa ở trên thân rút sẽ mắc vào phần đầu rút để tạo ra một kết cấu không thể tuột ra. Đối với một số loại hàng hóa to, cồng kềnh, người ta có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ rút chặt dây như các loại kìm.

 

Dây rút nhựa trắng 3 tấc chịu lực tốt giá rẻ nhất

Dây rút nhựa trắng 3 tấc chịu lực tốt

Có 2 loại dây rút nhựa, một loại sẽ có phần lưỡi gà dài hơn cho phép người dùng có thể điều chỉnh khóa, giúp tháo ra dễ dàng hơn (dây rút nhựa tháo mở được). Loại còn lại chúng ta cần đến sự hỗ trợ của dao hoặc kéo nếu muốn tháo chúng ra. Nếu cố tháo mở để dùng tiếp thì khả năng chịu lực của dây cũng sẽ giảm đi nhiều. Với sản phẩm này người dùng chỉ nên sử dụng 1 lần. Đối với loại tháo mở được, chúng ta hoàn toàn có thể tái sử dụng nếu chất lượng dây còn đảm bảo được.

 

Dây rút nhựa trắng tháo mở được 3 tấc 8 li giá tốt

Dây rút nhựa trắng tháo mở được 3 tấc 8 li

Kho sỉ dây rút nhựa buộc dây điện giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm kho sỉ dây rút nhựa buộc dây điện giá rẻ tại TP.HCM thì công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp đầy đủ với số lượng lớn với nhiều kích cỡ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm.

Về giá cả, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mức giá tại Thu Hồng là mức giá rẻ nhất vì chúng tôi vừa sản xuất, vừa phân phối, không quá bất kì kênh trung gian nào. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết và để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận