KHO CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA GIÁ RẺ GIAO HÀNG TẬN NƠI

18/01/2021 | 671 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm được bán nhiều trên thị trường bởi những tính năng mà nó đem lại và việc tìm nơi cung cấp dây rút nhựa là điều mà mọi khách hàng tìm kiếm. Vậy đơn vị nào có “Kho cung cấp dây rút nhựa giá rẻ giao hàng tận nơi”, bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi đó.

Dây rút nhựa màu trắng bản nhỏ thích hợp buộc miệng gói thực phẩm

Tính năng và ưu điểm của dây rút nhựa

Dây rút nhựa tại công ty chúng tôi trước khi cung ứng ra thị trường đều đáp ứng các yêu cầu về chất liệu sản xuất cũng như tuân thủ đầy đủ các quy trình kỹ thuật khắt khe để cho ra đời dòng sản phẩm dây rút nhựa tốt và chất lượng nhất.

Dây rút nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PA66 có độ bền, chắc và an toàn. Sản phẩm nhỏ gọn, khi sử dụng có ưu điểm bền, đẹp, chịu lực, chịu nhiệt tốt vì thế các hàng hóa, đồ vật được buộc bằng dây rút cực kỳ chắc chắc. Phần cấu tạo của dây rút khá đơn giản nên thao tác sử dụng rất dễ dàng và nhanh chóng. Về màu sắc của dây rút, để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, dây rút nhựa còn có thêm nhiều màu khác nhau như trắng, đen, xanh, tím, cam, đỏ, vàng, nâu với đa dạng các kích thước như 10 cm, 15 cm, 20 cm, 25 cm, 30 cm, 35 cm, 40 cm, 50 cm, người sử dụng sẽ lựa chọn kích thước phù hợp phụ thuộc vào đồ vật mà mình cần cố định.

Dây rút màu trắng vừa có bản lớn vừa có bản nhỏ

Dây rút màu đen buộc đồ vật

Những tính năng của dây rút nhựa: dùng để buộc tạo dáng cây cảnh, cố định thu gọn dây điện, đường dây dẫn ống nước, buộc miệng bao bì, gói thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt hằng ngày khi không sử dụng hết, buộc hành lí máy bay, hàng hóa trong các khu mua sắm… Có thể thấy, dây rút nhựa tuy chỉ là vật dụng nhỏ bé nhưng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và giúp ích cho đời sống của con người rất nhiều.

Kho cung cấp dây rút nhựa giá rẻ giao hàng tận nơi

Dây rút nhựa là sản phẩm được quan tâm rất nhiều hiện nay, nên thị trường dây rút nhựa lúc nào cũng diễn ra rất sôi nổi. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối dây rút nhựa và việc có nhiều nơi cung cấp như thế cũng gây rối loạn thông tin và không biết phải mua nơi nào cho hợp lý. Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những đơn vị có kho cung cấp dây rút nhựa giá rẻ, được nhiều khách hàng đặt niềm tin trong nhiều năm qua bởi những mặc hàng mà công ty cung cấp là mặc hàng uy tín và chất lượng nhất. Dây rút nhựa khách hàng đặt luôn có trong kho số lượng lớn, mà khi mua số lượng lớn giá thành rất rẻ, được ưu đãi chiết khấu cao. Hiện tại, các sản phẩm của công ty được phân phối trên địa bàn cả nước, đặt biệt khách hàng tại TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi khi đặt hàng.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời nên mua dây rút nhựa ở đâu để được giá rẻ. Vì vậy, khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết nhất.

Dây rút màu trắng bản lớn cung cấp tại TP.HCM

Thông tin liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Tham khảo thêm các sản phẩm, tin tức tại LINK

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận