Giấy bạc nướng giá rẻ, chất lượng tốt

04/04/2024 | 29 |
0 Đánh giá

Giấy bạc nướng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành thực phẩm. Chúng giúp món ăn của bạn sau khi chế biến vẫn giữ được hương vị thơm ngon, tạo ấn tượng đối với khách hàng. Vậy, đâu là nơi cung cấp giấy bạc nướng giá rẻ, chất lượng tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

 

 

Giấy bạc nướng là gì?

Giấy bạc nướng hay màng nhôm bọc thực phẩm, được tạo nên từ lá nhôm có màu bạc. Sản phẩm được sử dụng để bọc thực phẩm trong quá trình chế biến món ăn, giúp thực phẩm nhanh chín hơn, tránh tình trạng bị khô, giữ nguyên được hương vị thơm ngon của thực phẩm. 

Có thể khẳng định, giấy bạc nướng hiện được các nhà hàng, quán ăn và hộ gia đình lựa chọn sử dụng trong căn bếp của mình, chúng không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo tốt an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Giấy bạc nướng

Giấy bạc nướng 

 

Kích thước giấy bạc nướng. 

  • Giấy bạc nướng loại nhỏ có kích thước 30cm x 3m, 30cm x 5m, 45cm x 3m, 45cm x 3m, được đóng gói thành thùng 24 cuộn/ thùng. 
  • Giấy bạc nướng loại 3kg có kích thước 30cm x 150m, 45cm x 150m, đóng gói thùng 6 cuộn/ thùng. 
  • Giấy bạc nướng loại 5kg có kích thước 45cm x 23cm, đóng gói 4 cuộn/ thùng. 

Trên đây là những kích thước phổ biến của sản phẩm, ngoài ra còn nhiều kích thước khác cho quý khách lựa chọn sử dụng phù hợp.

 

Ưu điểm khi sử dụng giấy bạc nướng.

  • Giấy bạc nướng có khả năng chịu nhiệt cao, nên có thể sử dụng được trong lò vi sóng, bếp nướng, nồi chiên không dầu, bếp than, tủ lạnh…giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon của thực phẩm sau khi chế biến nhưng vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Giấy bạc nướng có đặc tính mềm, dẻo, có thể xé bằng tay, dễ dàng tạo hình khuôn đựng thực phẩm trong quá trình chế biến món ăn. 
  • Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, không lo bị hỏng hay giảm chất lượng. 
  • Nhiều kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. 
  • Giá thành rẻ, sử dụng linh hoạt. 

Giấy bạc nướng sử dụng an toàn, tiện lợi

Giấy bạc nướng sử dụng an toàn, tiện lợi 

 

Nơi cung cấp giấy bạc nướng giá rẻ, chất lượng tốt. 

Nhiều khách hàng không biết nên lựa chọn nơi lấy sỉ giấy bạc nướng giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu? Hãy đến với công ty Thu Hồng đơn vị cung cấp giấy bạc nướng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dụng, đánh giá tốt cùng giá cả hợp lý. 

Khách chọn mua hàng tại Thu Hồng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, mức chiết khấu hoa hồng cao, đơn hàng số lượng càng nhiều giá càng giảm. Đặc biệt, đơn hàng tại HCM sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi, hỗ trợ gửi hàng về chành cho khách toàn quốc.

Giấy bạc nướng chính hãng giá rẻ

Giấy bạc nướng chính hãng giá rẻ

 

Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cùng như địa chỉ mua hàng uy tín. Còn điều gì thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp đến Thu Hồng nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và hỗ trợ quý khách cụ thể. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận