Giá xưởng băng keo in logo chất lượng TPHCM

08/10/2024 | 48 |
0 Đánh giá

Quảng cáo là cách phổ biến để khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu, doanh nghiệp của bạn. Và một trong những cách đơn giản, giá rẻ, hiệu quả mà nhiều công ty đang hướng tới đó là sử dụng băng keo in logo có gắn tên công ty, logo công ty. Vậy ở đâu có giá xưởng băng keo in logo chất lượng TPHCM, hãy cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin đặt hàng hữu ích. 

Nhận in băng keo theo yêu cầu giá rẻ 

______________________________

 

Cấu tạo của băng keo in logo. 

Băng keo in logo có cấu tạo gồm 3 phần chính là lớp nền opp, keo dính và lớp lõi giấy như các loại băng keo khác. Điểm khác biệt ở dòng băng keo này là lớp nền nhựa sẽ được cán màu, được in chữ, in logo lên bề mặt bằng công nghệ tiên tiến. Màu nền băng keo và màu chữ, logo sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tốt quá trình sử dụng không lo bị bong tróc. Keo dính 50mic cho khả năng bám dính cực tốt trên bề mặt, không lo nhả keo khi dùng lâu. 

Băng keo in logo

Băng keo in logo 

Băng keo in logo theo cỡ khách đặt

Băng keo in logo theo cỡ khách đặt 

 

Ưu điểm của băng keo in logo. 

  • Có thể in được nhiều màu, nhiều mẫu chữ, logo khác nhau.
  • Độ dính cao, dễ sử dụng, chịu tốt được nhiệt độ.
  • Bền bỉ khó đứt khi kéo dán, không nhả lớp keo màu trong quá trình sử dụng.
  • Chống oxy hoá. 
  • Tuổi thọ dài, tính thẩm mỹ cao, an toàn và thân thiện.

Băng keo in logo màu đẹp

Băng keo in logo màu đẹp 

 

Công dụng của băng keo in logo. 

  • Cũng giống như các loại băng keo khác, băng keo in logo có công dụng dán hàng hóa, đóng gói thùng hàng, bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi tác động từ môi trường. 
  • Được sử dụng để phân biệt hàng thật, hàng giả trôi nổi trên thị trường bằng cách dán băng keo in logo thương hiệu của bạn lên sản phẩm hay thùng hàng để nhận dạng hàng hóa.
  • Quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. 
  • Đây có thể được xem là hình thức quảng bá tiết kiệm chi phí hiệu quả. 
  • Sử dụng băng keo in logo giúp khách hàng chú ý và nhớ ngay đến thương hiệu của bạn. 

Băng keo in logo độ bền màu cao

Băng keo in logo độ bền màu cao 

 

Ở đâu giá xưởng băng keo in logo chất lượng TPHCM. 

TPHCM là thị trường rộng lớn với rất nhiều cơ sở, ngành nghề, trong đó ngành băng keo tại đây cũng được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, để tìm được nơi sản xuất có giá xưởng băng keo in logo chất lượng TPHCM, uy tín, tin cậy thì thật sự không dễ dàng gì. Thế nhưng, bạn cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bởi đã có công ty Thu Hồng - xưởng sản xuất sỉ rẻ băng keo các loại tại TPHCM

Là xưởng sản xuất băng keo đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, chúng tôi sở hữu cho mình đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhằm tạo nên những cuộn băng keo chất lượng, đúng mẫu mã thiết kế mà bạn cần. 

Hợp tác cùng Thu Hồng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, bởi màu sắc, logo được in sắc nét, đồng đều, không bị lệch. Độ bền màu băng keo cao, không lo bị tróc khi dán. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cung cấp bản giá sỉ trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, cam kết mức giá bán có tính cạnh tranh cao. 

Vậy nên, nếu bạn quan tâm giá xưởng băng keo in logo chất lượng TPHCM thì hãy liên hệ đến ngay Thu Hồng để được hỗ trợ nhé! Thu Hồng luôn ở đây, sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. 

 

--------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com





 


Tin tức liên quan

Bình luận