Giá sỉ ưu đãi dây rút nhựa tại Tp.HCM

25/06/2021 | 729 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dây rút nhựa, công ty Thu Hồng đã liên tục cung cấp các loại dây rút nhựa với mức giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM. Bên cạnh đó, qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số công dụng nổi bật và một số lưu ý về cách bảo quản dây rút nhựa.

 

Giá sỉ ưu đãi dây rút nhựa tại TP.HCM

Giá sỉ ưu đãi dây rút nhựa từ 1 tấc - 5 tấc

Dây rút nhựa trắng 1 tấc 3 li (3x100mm)

Công dụng vượt trội của dây rút nhựa 

Dây rút nhựa, dây lạt nhựa được sử dụng một cách phổ biến rộng rãi bởi nó được làm từ nhựa PA66 rất dẻo dai và bền bỉ, có thể cố định các vật dụng một cách chắc chắn. Vì thế ngày nay, người ta thường sử dụng dây rút nhựa thay vì sử dụng các dây nilon hay dây dứa thô sơ như ngày trước. 

Đối với người nông dân, dây rút nhựa là công cụ giúp họ cố định bao tải phân bón, hay cố định từng chùm hoa quả. Ngoài ra, dây rút nhựa còn được dùng để cố định giàn cây theo khung như giàn mướp, giàn bí, bầu,…

 

Dây rút nhựa đa năng giá sỉ ưu đãi tại Tp.HCM

Tính năng của dây rút nhựa (cố định dây điện, dây cáp quang...)

Đối với người sửa chữa máy móc, dây rút nhựa là công cụ tiện lợi giúp họ cố định dây điện, dây cáp để gọn gàng tránh gây nguy hiểm cho người dân. 

Đối với các hộ gia đình, dây rút nhựa giúp họ cố định dây điện khi không thật sự cần thiết. Ngoài ra, một số người còn sử dụng dây rút để cố định lồng quạt khi hỏng, làm móc treo rèm cửa hay có thể làm cả sổ lò xo handmade. 

 

Gía sỉ rẻ dây rút nhựa nhiều màu tại Tp.HCM

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc 4 li (4x150mm)

Bảo quản dây rút nhựa sao cho đúng cách ?

Tuy được sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo dai, nhưng bạn không nên chủ quan mà vẫn phải bảo quản dây rút nhựa một cách hợp lý nhất. 

Không nên để dây rút nhựa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Điều này trực tiếp gây nên việc giảm trọng lực mà dây rút có thể chịu được. Bạn nên bảo quản chúng ở những nơi khô ráo và thoáng mát (trên kệ tủ, giá sách hoặc bọc cẩn thận trong túi bóng) 

Dây rút được khuyến cáo nên sử dụng 1 lần. Nếu tháo ra và sử dụng lần 2 thì độ chắc chắn của dây rút sẽ thuyên giảm và không phát huy tốt tác dụng của nó. 

Tránh xa tầm tay trẻ em, đây là vật dụng nhỏ dễ gây nguy hiểm cho trẻ. Vì thế, bạn nên để chúng ở trên cao, nơi mà bọn trẻ khó có thể lấy được. 

 

Dây rút nhựa 1 tấc 3 li màu đen giá sỉ ưu đãi

Dây rút nhựa màu đen 1 tấc 3 li (3x100mm)

Công ty Thu Hồng chuyên bán buôn bán sỉ các loại dây rút từ nhỏ đến lớn 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc với rất nhiều màu sắc nhằm đáp ứng sự đa dạng của khách hàng. Đặc biệt để tri ân khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp giá thành vô cùng rẻ khi mua số lượng lớn với mức giá sỉ ưu đãi tốt nhất tại Tp.HCM.

 Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận