Giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa tại Bình Dương

07/12/2022 | 276 |
0 Đánh giá

Bạn có đang tìm kiếm nơi bán giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa tại Bình Dương? Vậy thì bạn đã truy cập đúng địa chỉ rồi đó. Công ty Thu Hồng - nơi chuyên cung cấp các loại đạn xỏ nhựa đa dạng về các chủng loại, kiểu dáng khác nhau với giá sỉ giá gốc khi mua hàng số lượng lớn.

 

Giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa tại công ty Thu Hồng

Đạn xỏ nhựa 3 inch giá sỉ tận gốc

Đạn xỏ nhựa 3 inch

Những thông tin cần biết về đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ nhựa là gì?

Đạn xỏ nhựa là công cụ giúp các cửa hàng thời trang treo thẻ bài, nhãn mác vào sản phẩm của họ. Chúng được làm từ chất liệu nhựa mỏng. Tuy nhiên, loại nhựa này được sản xuất cực dẻo nhưng lại tháo ra một cách dễ dàng. Vì thế, khách mua hàng không lo bất tiện và có thể tháo mác dễ dàng bằng tay khi mua sản phẩm. 

Hầu hết, ngày nay các shop thời trang hoặc ngay cả các mini marts cũng sử dụng đạn xỏ nhựa để gắn thương hiệu của mình vào những sản phẩm của họ. “Nhỏ gọn - giá rẻ - tiết kiệm thời gian” là những tiêu chí giúp các nhãn hàng quyết định sử dụng sản phẩm này.

Đạn xỏ nhựa hiện nay trên thị trường cung cấp 4 kích thước như sau: 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với 2 màu trắng, đen thông dụng gồm đầu nhọn và đầu tròn.

 

Giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa 5 inch

Đạn xỏ nhựa 5 inch

Sử dụng đạn xỏ nhựa như thế nào?

Với những người chưa sử dụng bao giờ cũng có thể thấy cách sử dụng đạn xỏ nhựa hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện với hai bước cơ bản sau:

Đầu tiên, bạn cần điều chỉnh độ dài dây theo nhu cầu sử dụng mỗi người. Sau đó, bạn cài một đầu vào mác quần áo, giày dép của bạn, đầu còn lại gắn vào nút cố định lại dây. Chỉ các bước đơn giản như vậy, bạn đã có được chiếc đạn xỏ nhựa siêu đơn giản siêu tiện lợi rồi.

 

Đạn xỏ nhựa 7 inch sỉ rẻ tận gốc tại TP.HCM

Đạn xỏ nhựa 7 inch

Thu Hồng cung cấp giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa tại Bình Dương

Bằng sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm nay, công ty Thu Hồng liên tục cung cấp những mặt hàng uy tín và chất lượng với giá thành rẻ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, điển hình cung cấp giá sỉ tận gốc đạn xỏ nhựa tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai, TP.HCM.

Mong rằng những chia sẻ về đạn xỏ nhựa của công ty Thu Hồng có thể giúp ích cho bạn và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

 

Đạn xỏ nhựa 9 inch tại Bình Dương

Đạn xỏ nhựa 9 inch

Thu Hồng rất mong có cơ hội được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận