Giá sỉ rẻ ti nhựa bắn mác quần áo

27/08/2022 | 508 |
0 Đánh giá

Các sản phẩm dây treo nhựa, ti nhựa bắn mác quần áo là những công cụ tuy nhỏ bé nhưng rất cần được chú trọng. Bởi chúng cũng góp phần tạo dựng nên thương hiệu cho các doanh nghiệp trong việc gắn với thẻ bài, nhãn mác. Ti nhựa bắn mác quần áo được bán với giá sỉ rẻ ngay tại công ty Thu Hồng, hãy đọc bài viết dưới đây để xem cách thức mua được giá sỉ nhé.

 

Ti nhựa (đạn nhựa) bắn mác quần áo giá sỉ rẻ, freeship HCM

Ti nhựa bắn mác quần áo là gì?

Ti nhựa bắn mác (hay còn gọi là đạn nhựa bắn nhãn mác) là một loại công cụ quan trọng và được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang may mặc. Chúng được cấu tạo như một sợi dây nhựa dẻo có cấu tạo chung đặc biệt, bao gồm hai phần: phần đầu xỏ và phần dây nhựa. Phần dây nhựa sẽ được xỏ qua lỗ thủng đã được khoan trên nhãn mác, thẻ bài sau đó đính lại với phần đầu xỏ, vậy là đã hoàn thành xong một sản phẩm.

 

Ti nhựa bắn mác 65mm giá sỉ rẻ

Ti nhựa bắn mác 65mm

Các loại ti nhựa bắn mác quần áo được bán chạy trên thị trường

Hầu hết các loại ti nhựa bắn mác có chung một mục đích đó là hỗ trợ gắn tem mác các thương hiệu thời trang. Vậy tại sao ti nhựa bắn mác lại được sản xuất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau vậy? Có những loại ti nhựa bắn mác nào được phân phối trên thị trường? Hãy đọc ngay dưới đây nhé!

Ti xỏ nhựa thường: Đây là loại ti xỏ được hầu hết các chủ kinh doanh mua và sử dụng qua vì chúng là sản phẩm được sản xuất từ những ngày đầu. Giá thành rẻ, chất nhựa dẻo dai và bền bỉ, đủ loại kích cỡ là những ưu điểm mà chúng đem lại.

Ti xỏ đầu tròn: Sau khi bán chạy ti xỏ nhựa, các nhà sản xuất đã sản xuất thêm loại ti xỏ đầu tròn nhằm làm tăng độ thẩm mỹ cho chính sản phẩm này và cho người tiêu dùng. Ngoài ra, họ còn sản xuất thêm các loại ti xỏ hột cườm, ti xỏ đầu nhọn… để làm đa dạng mẫu mã cho ti xỏ .

Ti xỏ chữ T: Đây là loại ti xỏ đặc biệt vì chúng được sử dụng kèm với súng bắn đạn. Loại ti xỏ này sẽ giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức lao động hay thuê nhân công. Nhược điểm duy nhất là chúng có thể dùng lực của tay là có thể tháo rời được mác áo khỏi sản phẩm, bạn nên chú ý điều này.

 

Ti nhựa, đạn nhựa, tag pin quần áo giá sỉ rẻ

Ti nhựa, đạn nhựa, tag pin quần áo

Ở đâu cung cấp giá sỉ rẻ ti nhựa bắn mác quần áo?

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp ti nhựa bắn mác quần áo giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng cho các shop thời trang, doanh nghiệp may mặc trên khắp cả nước. Ti nhựa bắn mác quần áo Thu Hồng cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất, đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc, nguồn hàng ổn định, là nơi mua hàng  quý khách có thể đặt niềm tin.

 

Ti nhựa bắn mác 5000 sợi/hộp giá sỉ rẻ

Ti nhựa bắn mác 5000 sợi/hộp

Vậy là công ty Thu Hồng vừa chia sẻ cho bạn những thông tin cơ bản cần biết về sản phẩm ti nhựa bắn mác quần áo. Nếu bạn muốn mua giá sỉ, giá gốc sản phẩm này tại công ty Thu Hồng, hãy liên hệ trong tháng này vì chúng tôi đang có rất nhiều phần quà ưu đãi, đặc biệt phân phối với giá gốc khi mua số lượng lớn.

Hân hạnh được chào đón bạn!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận