Giá sỉ rẻ nhất dây rút nhựa 2 tấc 4 li tại TP.HCM

12/12/2022 | 235 |
0 Đánh giá

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi phân phối và sản xuất tất cả các loại dây rút nhựa bao gồm cả loại 2 tấc 4 li giá sỉ rẻ nhất TP.HCM. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này số lượng lớn thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn những mặt hàng dây rút nhựa tốt nhất.

 

Dây rút nhựa trắng 2 tấc 4 li (4x200mm) giá sỉ rẻ nhất

Dây rút nhựa đen 2 tấc 4 li (4x200mm) giá sỉ rẻ nhất

Dây rút nhựa đen 2 tấc 4 li (4x200mm)

Dây rút nhựa 2 tấc 4 li có cố định được các vật dụng không?

Chiều dài tối đa của dây rút nhựa là 2 tấc 4 li (4x200 mm) bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, về độ chắc chắn thì dây rút nhựa có kích thước này hoàn toàn bảo đảm. Bởi kết cấu hai phần: phần đầu khoá và phần dây giúp bạn sẽ cố định vật dụng mà không thể tháo ra được, trừ khi dùng những vật sắc nhọn như kéo để cắt.

Dây rút nhựa được thiết kế siêu nhỏ gọn để cố định những vật dụng không quá to như các cuộn dây điện, đường dây dẫn ống nước, dây cáp quang, các miệng bao tải, cây cảnh, vali, balo ký gửi, gia cầm…

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc (20cm) sỉ rẻ nhất TP.HCM

Dây rút nhựa màu 2 tấc (20cm)

Dây rút nhựa 2 tấc 4 li có nhiều màu không?

Dây rút nhựa được sản xuất và bán trên thị trường với hai màu sắc chính là trắng và đen. Tuy nhiên, nhiều nhà nông có nhu cầu sử dụng dây rút nhiều màu để phân loại các mặt hàng của họ như gia cầm, các loại cây cảnh,…

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty Thu Hồng hiện nay đã và đang phân phối dây rút nhựa nhiều màu sắc và đa dạng kích cỡ, giúp cho nhu cầu sử dụng của người dân được đáp ứng như xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, tím, đỏ, vàng.

 

Dây rút nhựa trắng 100 sợi/bịch 2 tấc 4 li sỉ rẻ

Dây rút nhựa trắng 100 sợi/bịch 2 tấc 4 li

Dây rút nhựa 2 tấc 4 li có tái sử dụng được không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tái sử dụng dây rút nhựa bằng mẹo nhỏ: sau khi cố định, bạn hãy xâu đầu dây rút nhựa ngược chiều trở lại vào đầu khóa là tháo phần khóa Tuy nhiên, điều này sẽ làm đầu khóa bị giãn, khiến cho việc cố định có thể sẽ không được hiệu quả như ban đầu.

Nơi cung cấp giá sỉ rẻ nhất dây rút nhựa 2 tấc 4 li tại TP.HCM

Hầu hết những người phân phối dây rút nhựa đều đóng gói dây rút thành những gói nhỏ. Trong trường hợp bạn muốn mua dây rút với số lượng lớn, đa dạng chủng loại thì hãy tìm đến những cơ sở sản xuất trực tiếp. ng ty Thu Hồng - nhà phân phối giá sỉ rẻ nhất dây rút nhựa 2 tấc 4 li tại TP.HCM, là một trong những cơ sở bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 

Dây rút nhựa đỏ 100 sợi/bịch 2 tấc 4 li rẻ nhất TP.HCM

Dây rút nhựa đỏ 100 sợi/bịch 2 tấc 4 li

Nếu bạn mua sản phẩm tại công ty Thu Hồng lần tiếp theo, bạn sẽ nhận được nhiều mức giá cực kỳ ưu đãi vào những dịp đặc biệt, với chất lượng hàng hóa đảm bảo, miễn phí đổi hàng và miễn ship quanh khu vực TP.HCM.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận